Thương hiệu máy giặt Aqua

Là thương hiệu của tập đoàn Sanyo đến từ Nhật Bản - được thành lập năm 1950 với trụ sở chính đặt ở Moriguchi, tỉnh Osaka, Nhật Bản. Năm 2005, Aqua được tập đoàn sản xuất và phát triển, đây là tên gọi của dòng sản phẩm Sanyo có chất lượng cao hơn. Năm 2008, Sanyo bị mua lại và trở thành công ty con của tập đoàn Panasonic.


Sau đó tập đoàn Haier của Trung quốc mua lại của Panasonic các ngành hàng gồm tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh và các thiết bị điện gia dụng, trong đó có Aqua. Tuy hiện tại thương hiệu Aqua là của tập đoàn Trung Quốc nhưng Aqua có nguồn gốc từ Nhật Bản, được hình thành , phát triển tại Nhật Bản và sử dụng công nghệ Nhật Bản. Tại Việt Nam, Aqua có 2 nhà máy sản xuất ở Đồng Nai, theo công nghệ Nhật Bản.

Không chỉ sở hữu công nghệ từ Nhật Bản, Aqua còn phát minh ra nhiều công nghệ mới để nâng cao chất lượng sản phẩm và tiện lợi cho người tiêu dùng. Mỗi công nghệ phù hợp với mỗi dòng sản phẩm khác nhau, giúp bạn tha hồ lựa chọn. Đặc trưng của máy giặt mang thương hiệu này là ở sự kết hợp của các chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng, kết cấu đơn giản và dễ sử dụng đã mang lại những thành công vang dội. Máy giặt Aqua sở hữu công nghệ tiên tiến, cùng với các tính năng vượt trội mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu bao gồm máy giặt lồng ngang và lồng đứng. Vì vậy, đây là một thương hiệu rất đáng để người tiêu dùng Việt lựa chọn về mẫu mã, tính năng cũng như giá thành luôn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.


Website: https://aquavietnam.com.vn/

Thương hiệu máy giặt Aqua
Thương hiệu máy giặt Aqua
Thương hiệu máy giặt Aqua
Thương hiệu máy giặt Aqua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy