Túi tote "thần kỳ"

Không còn xa lạ gì với loại túi này vì nó thường xuyên có mặt trong các bộ phim Hàn Quốc, nó được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Túi kiểu này phù hợp những cô nàng bận rộn hay phải di chuyển nhiều nơi, có thể đựng được rất nhiều đồ mà bạn chỉ cần một chiếc túi tote "thần kỳ" này thôi. Không những thế, loại túi này còn được nhiều nữ sinh ưa chuộng thay cho chiếc balo đến trường. Chắc hẳn sẽ trông bạn rất nhẹ nhàng, nữ tính mà không mất đi cá tính của mình đấy. Túi tote (tote bag) là loại túi xách có kích thước khá lớn, có dáng vuông hoặc hình chữ nhật. Túi có hai dây đeo song song nhau được may từ hai bên thành túi. Chất liệu thường được dùng để may túi tote là vải canvas (vải bố), vải nỉ nên khá mềm mại, có thể xếp lại gọn gàng khi không sử dụng. Tote bag dường như đã trở thành hot trend và được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Mẫu túi này không chỉ là món phụ kiện yêu thích của các cô gái mà ngay cả hội con trai cũng khó lòng mà làm lơ được.

Chất liệu đa dạng: Trước tiên là sự đa dạng về chất liệu. Từ Canvas , Da, PU, Dù,.. Vì vậy mà Tote có sự đa dạng về giá tiền. Dù bạn ở hoàn cảnh nào cũng có thể sở hữu cho mình một em túi cực hot này. Tiếp theo chính là sự đa dạng phong cách. Nhờ thiết kế đơn giản nên tote bag có thể đi với mọi trang phục. Từ dịu dàng, nữ tính cho đến cá tính, bụi phủi đều được Tùy vào chất liệu và họa tiết bạn chọn mà chiếc tote sẽ mang đến một phong cách vô cùng độc đáo. Cho dù đi học, đi làm, đi chơi hay đi cà phê cùng bạn bè đều rất phù hợp. Ngoài ”sức mạnh” mix được hàng tá outfit thì túi tote được biết đến là loại túi có độ bền cao, tái sử dụng được rất nhiều lần. Là loại túi bảo vệ môi trường. Bạn có thể dùng tote bag thay cho túi ni lông để đựng thực phẩm.

Chiếc Tote bag bằng vải có thể xếp gọn lại khi không dùng đến mà không lo nhất form túi. Ngoài ra vải canvas dễ giặt, dễ mang và bền nên được ưu ái hơn túi plastic vốn dễ ngả màu. Có thể thấy, túi tote như một chiếc túi thần kỳ. Không chỉ dừng lại là một món phụ kiện thời trang lý tưởng mà là còn một chiếc túi rất đa năng trong cuộc sống.

Túi tote vừa xinh vừa tiện dụng.
Túi tote vừa xinh vừa tiện dụng.
Túi tote nhiều màu sắc, quai dài là lựa chọn cá tính đến trường.
Túi tote nhiều màu sắc, quai dài là lựa chọn cá tính đến trường.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy