Tìm kiếm nguồn hàng

Sỉ quần áo trẻ em là một trong những yếu tố đầu tiên quyết định đến sự thành công của hoạt động kinh doanh thời trang trẻ em. Nguồn hàng quần áo trẻ em có tốt, chất lượng mới có cơ hội níu kéo những vị khách hàng khó tính trên thị trường đầy cạnh tranh hiện nay. Do đó, bạn cần phải cân nhắc thật kĩ nên nhập sỉ quần áo trẻ em ở đâu, như thế nào để đáp ứng được nhu cầu, sở thích mua sắm của khách hàng, giúp kinh doanh quần áo trẻ em hiệu quả nhất.


Lấy sỉ quần áo trẻ em từ các chợ đầu mối trong nước: Hầu hết các shop quần áo trẻ em đều lấy hàng từ các chợ đầu mối trong nước, bởi ở đây bạn có thể tìm thấy tất cả quần áo từ người lớn tới trẻ em mọi lứa tuổi, đủ chủng loại, mẫu mã, chất lượng. Đặc biệt, mua hàng tại các chợ này với số lượng càng nhiều thì giá càng ưu đãi. Một số chợ đầu mối có thể kể tới như:


  • Tại TP. Hồ Chí Minh có chợ An Đông, chợ Tân Bình, chợ Kim Biên,…
    • Tại thủ đô Hà Nội thì các chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Phùng Khoang,… chẳng ai lại không biết tới.
    • Còn tại các cửa khẩu có chợ Mộc Bài – Tây Ninh, Móng Cái – Quảng Ninh, Tân Thanh – Lạng Sơn,…
    • Các cơ sở chuyên gia công sản xuất nguồn hàng quần áo trẻ em: Nếu tài chính vững hơn một chút, bạn có thể tìm và bắt tay hợp tác với các cơ sở chuyên gia công quần áo trẻ em.
    • Lấy sỉ quần áo trẻ em từ các shop xuất khẩu: Những shop kinh doanh quy mô nhỏ thì nên tham khảo nguồn hàng này. Các shop xuất khẩu có nguồn hàng rất đa dạng nên họ không ép khách về số lượng hay phải lấy hết dây. Xuất xứ hàng hóa các shop bán buôn này là hàng xuất khẩu, hàng thiết kế, hoặc hàng Trung Quốc. Cũng chẳng hiếm các cửa hàng “treo đầu dê bán thịt chó”, hàng không được như quảng cáo.

      Nguồn hàng quần áo trẻ em từ các website thương mại điện tử: Bán quần áo trẻ em online lấy hàng ở đâu? Những bạn nào mới khai trương shop mà đang mắc kẹt tiêu thụ, hoặc thích buôn bán quần áo trẻ em nhưng ít vốn muốn tìm được nguồn cung sỉ số lượng thấp mà vẫn nhận được giá sỉ rẻ nhất, thì đây chính là lựa chọn lý tưởng. Khi tham gia các diễn đàn mua bán, các trang thương mại điện tử, bạn sẽ nhanh chóng làm quen và hợp tác với những người cùng chung mục tiêu giống bạn. Từ đó kết hợp với nhau để cùng nhận được giá buôn ưu đãi từ nhà sản xuất.

      Tự thiết kế và thuê các công ty gia công quần áo trẻ em cho thương hiệu của mình: Đây rồi! Sỉ quần áo trẻ em kiểu này phù hợp với những bạn đã có vốn tương đối lớn, 1 lượng khách hàng nhất định và bạn có khả năng tự thiết kế các mẫu quần áo trẻ em riêng cho shop mình và thuê các công ty khác gia công cho bạn.


      Lấy sỉ quần áo trẻ em từ nước ngoài: Những gia đình có thu nhập cao, họ muốn sắm cho con mình những bộ trang phục cao cấp về chất lượng lẫn mẫu mã. Và những nguồn hàng quần áo trẻ em nhập khẩu từ nước ngoài chính là lựa chọn của họ. Bạn nên tận dụng những vị khách tiềm năng này thành cơ hội kiếm tiền cho mình. Quần áo trẻ em Quảng Châu giá sỉ và quần áo trẻ em Thái Lan giá sỉ là 2 nguồn hàng chủ yếu của các con buôn hiện nay.


      Nguồn hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi kinh doanh nói chung và kinh doanh quần áo trẻ em nói riêng. Việc tìm kiếm được nguồn hàng quần áo chất lượng, giá cả hợp lý không phải là dễ nhưng điều đó sẽ tạo nên lợi thế cạnh tranh trên thị trường so với các đối thủ.

      Lấy sỉ quần áo trẻ em từ các chợ đầu mối trong nước
      Lấy sỉ quần áo trẻ em từ các chợ đầu mối trong nước
      Lấy sỉ quần áo trẻ em từ các shop xuất khẩu
      Lấy sỉ quần áo trẻ em từ các shop xuất khẩu

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy