Tìm nguồn thức ăn an toàn

Hầu hết người lớn khỏe mạnh đều có thể sống sót đến 3 tuần nếu không có thức ăn trong điều kiện thời tiết ấm áp. Bạn có thể đói nhưng khỏe mạnh sẽ tốt hơn nếu bị bệnh. Chính vì vậy, hãy chắc chắn đồ ăn mình ăn là an toàn trước khi bỏ nó vào miệng.


Đừng ngại ăn côn trùng và những con bọ khác. Mặc dù bạn có thể thấy kinh tởm khi ăn vài loại châu chấu nhưng còn hơn là chúng ta sẽ bị mất mạng nơi đây không ai biết, những loại côn trùng này sẽ cung cấp dinh dưỡng hữu ích cho cơ thể chúng ta có thể tồn tại.


Tất cả côn trùng phải được nấu chín hoặc có thể nướng vì những loại con côn trùng này chúng có thể chứa ký sinh trùng vào trong cơ thể bạn và có thể giết chết bạn. Không ăn bất kỳ sâu bướm, côn trùng có màu sắc rực rỡ, hoặc bất kỳ côn trùng nào có thể cắn hoặc đốt bạn. Hãy bỏ chân, đầu và cánh của bất kỳ loài côn trùng trước khi ăn.


Nếu bạn ở gần nước, cá là một lựa chọn tốt. Tránh ăn bất kỳ loại nấm hoặc quả mà bạn nhìn thấy, cho dù bạn đói đến đâu. Nhiều loại quả trong rừng có độc, đặc biệt là những quả màu trắng.

Tìm nguồn thức ăn an toàn
Tìm nguồn thức ăn an toàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy