Timelock

Timelock tự hào là một trong những đơn vị cung cấp khóa cửa điện tử uy tín tại Đà Nẵng hàng đầu và trên toàn quốc. Timelock luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ bán hàng chu đáo, tốt nhất cho quý khách hàng. Các sản phẩm của phân phối và lắp đặt toàn bộ được nhập khẩu nguyên chiếc và có nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng. Đầy đủ mọi model khóa cửa điện tử mới nhất hiện nay, tùy chọn đa dạng theo từng phân khúc giá.


Hiện Timelock đang là đại lý phân phối và lắp đặt của các thương hiệu khóa cửa điện tử nhập khẩu chính hãng. Đến từ những hãng nổi tiếng trên thế giới như: Khóa cửa vân tay Samsung – Hàn Quốc, khóa cửa điện tử Unicor – Hàn Quốc, khóa cửa điện tử Dessmann – Đức,…Sở hữu đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm, Timelock luôn đảm bảo về vấn đề lắp đặt khóa cửa và bảo hành tận nơi cho quý khách hàng.


Khóa vân tay chính hãng cao cấp tại Timelock có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn khóa cửa thường:

  • Ngăn chặn các trường hợp xâm nhập trái phép.
  • Bạn có thể dễ dàng mở cửa nhà nhanh chóng mà không cần chìa khóa. Ví dụ như dòng khóa cửa Samsung đang rất được ưa thích bởi sử dụng an toàn, thông minh,…
  • Kiểm soát được lịch sử ra vào qua phần mềm, app điện thoại.
  • Khóa cửa vân tay sẽ góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi cho ngôi nhà,…
  • Với những tính năng thông minh tuyệt vời như vậy thì việc lắp khóa cửa vân tay uy tín tại Đà Nẵng sẽ là giải pháp tuyệt vời cho các hộ gia đình hiện nay.
  • Hiện Timelock đã và đang cung cấp và lắp đặt cho các khu căn hộ cao cấp. Sự phát triển mạnh mẽ của khu vực tạo động lực cần thiết cho sự mở rộng phổ biến của khóa cửa thông minh. Chính sách bảo hành chu đáo, hỗ trợ nhanh chóng đảm bảo sự tin tưởng cao từ quý khách hàng.

Nếu các bạn quan tâm đến mua khóa cửa vân tay uy tín tại Đà Nẵng hãy liên hệ với Timelock. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng chu đáo nhất. Timelock mong muốn được phục vụ quý khách hàng, hãy liên hệ với Timelock để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 214 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 024 2214 1133

Website: https://timelock.vn/

Timelock
Timelock
Timelock
Timelock

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy