Tốc độ tải trang nhanh

Đây là yếu tố tác động trực tiếp đến trải nghiệm mua sắm của người dùng. Tốc độ tải trang phải thật tối ưu bởi vì không ai lại muốn chờ đợi quá lâu để mua một món đồ mà bạn còn chưa kịp xem thấy nó trông ra sao. Lời kêu gọi hành động ở thẻ quảng cáo khiến khách hàng muốn bấm vào đường link để tìm hiểu sản phẩm, nhưng nếu tốc độ load chậm vì dữ liệu trang nặng thì khách hàng sẽ không ngần ngại mà bấm thoát rồi lựa chọn mới.


Landing Page có thể được gọi là một trang web đơn nên hoàn toàn có thể đáp ứng tốt điều kiện này, tốc độ tải trang cực nhanh khiến tối ưu mọi hành động nhấp chuột của khách hàng.


Theo một nghiên cứu của Google vào năm 2017, khi thời gian tải trang tăng từ một giây đến ba giây, tỷ lệ người dùng thoát khỏi trang tăng 32%, con số này thậm chí còn lớn hơn ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, để giữ chân người dùng ở lại, ngoài việc cải thiện nội dung, hình ảnh trên landing page, còn cần tăng tốc độ tải trang của landing page. Nếu tốc độ tải trang đang quá chậm, một cách hiệu quả để tăng tốc độ trang thường được sử dụng đó là tối ưu lại file ảnh và video trên landing page sao cho đảm bảo chất lượng tốt ở mức dung lượng thấp nhất có thể.

Tốc độ tải trang nhanh
Tốc độ tải trang nhanh
Tốc độ tải trang nhanh
Tốc độ tải trang nhanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy