Trăng tròn và phù thủy trong Halloween

Nhắc đến lễ hội Halloween là không thể không nhắc đến hình ảnh những bà phù thủy cưỡi chổi, bay lượn trong bầu trời đêm với mặt trăng tròn trên cao. Những phù thủy giàu thì sẽ đi xe ngựa, còn những phù thủy nghèo hơn thì sẽ cưỡi chổi hoặc chỉ là một cái sào đơn giản, đó chính là quan niệm của đa số mọi người về hình ảnh phù thủy.


Phù thủy được cho là có sức mạnh siêu nhiên, thường mặc quần áo màu đen, mũi nhọn, khoằm và cưỡi chổi bay. Vào đêm hội hóa trang Halloween, rất nhiều người "hóa thân" thành phù thủy. Phù thủy được cho là có sức mạnh siêu nhiên, có mối quan hệ với ma quỷ, đại diện cho thế lực hắc ám và có năng lực mạnh nhất vào ngày Halloween. Tuy nhiên, cũng như nhiều sinh vật bí ẩn khác, họ bị nhà thờ Thiên chúa giáo quy là ma quỷ và tiến hành săn đuổi khắp châu Âu thời Trung cổ hay tại châu Mỹ từ thế kỷ 17.


Trăng tròn là hiện tượng cực kỳ hiếm gặp trong đêm Halloween. Lần trăng tròn gần đây nhất trong dịp Halloween là vào năm 2001. Phải đến Halloween năm 2020 chúng ta mới có thể chiêm ngưỡng trăng tròn. Còn hình ảnh trăng tròn, chỉ đơn giản là một hình ảnh nhằm tăng thêm tính nghệ thuật cho đêm hội Halloween mà thôi.
Trăng tròn và phù thủy trong Halloween
Trăng tròn và phù thủy trong Halloween

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy