Khu phố điện tử Akihabara

Akihabara, còn được gọi là Akiba, là một quận của đặc khu Chiyoda của thủ đô Tokyo. Một thiên đường dành cho ai yêu thích công nghệ, điện tử, ở đó còn là thiên đường cho các otaku và fan anime, manga trên toàn thế giới. Các mặt hàng về đồ điện tử được bán rất nhiều ở đây, đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Các sản phẩm như băng đĩa anime, truyện tranh, tiểu thuyết, trang phục cosplay cho tới những sản phẩm đi kèm theo các bộ anime manga nổi tiếng cũng đều có mặt ở đây.


Thái độ phục vụ khách hàng là điều đáng nói. Nơi đây phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo và nó đã trở thành văn hóa mua và bán tại Nhật Bản cũng như Akihabara. Chỉ vì một món đồ mà họ yêu thích, họ có thể thức nguyên một đêm để có thể xếp hàng đợi tới lượt mình mua được món đồ đó. Khác hẳn với tình trạng nhốn nháo hỗn loạn thường thấy tại một trung tâm mua sắm.


Nếu như được chọn một nơi để tham quan tại Nhật thì chắc chắn các otaku, những người yêu thích anime manga sẽ chọn Akihabara làm điểm đến đầu tiên. Đó là mơ ước của bao người. Nếu có cơ hội, hãy tới thăm Akihabara dù chỉ một lần thôi bạn nhé. Để có thể trải nghiệm những thú vị và hấp dẫn mà nơi đây mang lại.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 1-6-10 Sakuma-cho, Kanda, Chiyoda-ku, Tokyo

Điện thoại: +81 43-257-0568

Website: http://akiba.or.jp/index.php

Khu phố điện tử Akihabara
Khu phố điện tử Akihabara
Khu phố điện tử Akihabara

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy