Trò chơi nấu ăn (Chủ đề nghề nghiệp)

Khi tham gia chơi trò chơi nấu ăn, các bé sẽ tự mình sáng tạo ra cách chơi mới và học được cách chia sẻ đồ chơi để cùng vui chơi cùng bạn bè. Các bé có thể trở thành người đầu bếp tài ba hay một bác bán hàng vui tính, bán hàng cho các khách hàng nhí là những người bạn của mình. Để trò chơi được thú vị hơn, trẻ sẽ tự suy nghĩ để làm những món ăn sáng tạo của riêng mình. Khi chơi cùng bạn bè, các bé sẽ học được cách hợp tác, chia sẻ với người khác, biết cách phân công công việc cũng như giải quyết mâu thuẫn xảy ra khi đang chơi. Việc này sẽ giúp bé trở nên tự tin và hòa đồng hơn rất nhiều.


Trong trò chơi, một vài bé có thể đóng vai khách hàng ở quán ăn, hay có thể giả ốm để những trẻ còn lại nhận thức được nhiệm vụ của mình, nhận ra rằng mọi người cần đến sự giúp đỡ của bé.


Bé sẽ bắt đầu nấu các món ăn để chiều lòng khách hàng, hay nấu một bát cháo con con để chăm sóc người ốm. Khi đó các bé sẽ dần dần học được cách quan tâm người khác. Cô giáo cũng cần nhắc nhở để bé ý thức được việc sau khi chơi xong, bé cần dọn dẹp gọn gàng mọi thứ, và cất gọn trước khi làm việc khác. Dần dần bạn sẽ tạo được một thói quen tốt cho trẻ, để khi trưởng thành, bé sẽ là một người biết quan tâm người khác và gọn gàng, có ý thức.

Ảnh minh họa (Nguồn: internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy