Trung tâm nha khoa Quốc Tế Tâm An Đà Nẵng

top 10
Mai Tuyet Nguyen

Lấy cao răng là một dịch vụ nha khoa phòng ngừa rất phổ biến, đơn giản mà vô cùng hữu hiệu. Cho dù bạn có đánh răng và làm sạch răng bằng chỉ nha khoa một cách chăm chỉ như thế nào đi chăng nữa thì sự hình thành mảng bám và cao răng là không thể tránh khỏi. Do đó khi bạn tới nha sĩ Trung tâm nha khoa Quốc Tế Tâm An Đà Nẵng định kỳ hai lần mỗi năm, nha sĩ của bạn sẽ làm sạch các mảng bám và cao răng bằng dụng cụ chuyên dụng. Lấy cao răng định kỳ mỗi sáu tháng là một trong những giải pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa các bệnh về lợi và sớm phát hiện các trường hợp sâu răng để can thiệp.


Nha sĩ của bạn tại Trung tâm nha khoa Quốc Tế Tâm An Đà Nẵng sẽ sử dụng một số dụng cụ chuyên dụng để làm sạch cao răng và các mảng bám trên răng mà không gây tổn hại tới răng tự nhiên của bạn. Một số dụng cụ chuyên dụng thường được sử dụng trong quá trình lấy cao răng bao gồm:

  1. Dụng cụ lấy cao răng siêu âm: thường được sử dụng để tạo ra sóng siêu âm "rung" nhẹ nhàng làm lỏng các mảng bám và cao trên răng. Dụng cụ này cũng tạo ra một tia nước trong quá trình lấy cao răng để ốn đi những mảng bám vừa bị rơi ra và giữ cho nhiệt độ của thân răng của bạn không quá cao. Bạn sẽ để ý thấy trong quá trình lấy cao răng, dụng cụ này sẽ phát ra một âm cao tần. Tuy răng với âm lượng rất bé nhưng nó được khuếch đại trong não bộ của bạn nên bạn sẽ có cảm giác nó to hơn nhiều so với thực tế giống như khi bạn sử dụng bàn chải đánh răng điện tử vậy.
  2. Dụng cụ bằng tay: sau khi các miếng cao răng và mảng bám lớn đã được lấy đi khỏi thì nha sĩ của bạn sẽ sử dụng những dụng cụ bằng tay rất nhỏ để nhẹ nhàng lấy đi những miếng mảng bám nhỏ hơn và làm sạch bề mặt răng của bạn.
  3. Dụng cụ đánh bóng: Sau khi bề mặt răng của bạn đã được làm sạch, nha sĩ sẽ sử dụng dụng cụ đánh bóng bề mặt bằng với một chất có vị khá giống với kem đánh răng.


Nha khoa Quốc Tế Tâm An trở thành địa chỉ lấy cao răng uy tín bởi Tâm An mang theo 5 tiêu chuẩn cơ bản hình thành chất lượng 5 sao:

  • Y đức và sự chân thật trong phương pháp điều trị. Đến với Tâm An, bạn sẽ không phải lo lắng tìm hiểu xem bác sĩ có tư vấn những điều trị không cần thiết hay không, bác sĩ có tìm cách tăng giá điều trị tùy tiện hay không. Tâm An hiểu sự chân thật là cốt lõi tạo dựng lên một trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu ở Đà Nẵng.
  • Đội ngũ chuyên gia tận tình tận tâm với nghề được đào tạo từ trường hai trường đại học Y Khoa lâu đời nhất Đông Dương - ĐH Y Dược Sài Gòn và ĐH Y Hà Nội.
  • Không gian phòng khám được thiết kế nhẹ nhàng mà sang trọng mang lại cảm giác thoải mái cho bạn.
  • Trang thiết bị hiện đại nhất được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và Nhật Bản mà không một phòng khám nha khoa ở Đà Nẵng nào có được
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chân thành thấu hiểu cảm xúc và nhu cầu điều trị của bạn.

Đến với Nha khoa Quốc tế Tâm An, khách đến Tâm An về an tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 113 Dương Đình Nghệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 024 7308 8848
Email: danang@picassodental.vn
Website: https://nhakhoataman.com/
Fanpage: www.facebook.com/SIDCDaNang
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:30 - 17:30

Nha khoa Quốc Tế Tâm An
Nha khoa Quốc Tế Tâm An
Cán bộ nhân viên của Nha khoa Quốc Tế Tâm An
Cán bộ nhân viên của Nha khoa Quốc Tế Tâm An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy