Trung tâm Xét nghiệm Diag

top 7
Thu Hà

Trung tâm xét nghiệm Diag là đối tác xét nghiệm uy tín của nhiều bệnh viện tuyến đầu. Nhiều người lựa chọn xét nghiệm NIPT tại Diag vì những ưu điểm vượt trội.


Trước tiên là phương pháp lấy máu chân không giảm thiểu đau đớn, không làm vỡ hồng cầu, bảo quản mẫu máu tốt hơn. Tiếp đến là hệ thống phòng xét nghiệm trang bị robot tự động Abbott, môi trường xét nghiệm an toàn với các kỹ thuật viên vững tay nghề, đảm bảo sự an toàn cho thai phụ, không hạn chế vì chỉ số BMI, ART hay các trường hợp thụ tinh nhân tạo.


Đặc biệt Diag vận dụng phương pháp giải trình tự gen thế hệ mới (next generation sequencing - NGS),máy tách chiết KingFisher Flex của Thermo Fisher Scientific (Mỹ),trực tiếp phân tích cfDNA chính xác ngay từ tuần thai thứ 10.


Trong trường hợp kết quả xét nghiệm máu có bất thường, Diag hỗ trợ khách hàng thực hiện các xét nghiệm khác như Xét nghiệm Double Test, Triple Test, siêu âm… để có chẩn đoán chính xác nhất.


Trong hơn 2 thập kỷ qua, Diag hiện cung cấp một danh mục các xét nghiệm và chẩn đoán y khoa đa dạng nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng của người bệnh, các cơ sở y tế đối tác, cũng như các khách hàng doanh nghiệp, từ những loại hình xét nghiệm phổ biến nhất cho đến chuyên sâu, và bất kể với số lượng nhiều hay đơn lẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 414-420 Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10
Điện thoại: 1900 1717 & 1900 1034
Email: customersupport@diag.vn
Website: https://diag.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/DiagVN/
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7h - 21h
Trung tâm Xét nghiệm Diag
Trung tâm Xét nghiệm Diag
Trung tâm Xét nghiệm Diag
Trung tâm Xét nghiệm Diag

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy