Trường mầm non Color House

Cái tên tiếp theo trong danh sách những cơ sở mầm non uy tín, chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Trường mầm non Color House. Ngoài các phòng học lớn, nhỏ với thiết bị giảng dạy hiện đại, trường mầm non Color House còn trang bị các phòng máy tính, sử dụng bảng IT board và phòng chiếu phim màn hình rộng, sân chơi ngoài trời với một hệ thống bể nước và khu làm vườn xanh mát thật ấn tượng.


Trường mầm non song ngữ Color House đang thực hiện nội dung chương trình giáo dục theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết hợp với các phương pháp giáo dục ưu việt, tốt nhất giúp trẻ nhỏ có một môi trường giáo dục phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Với bề dày hoạt động hơn 12 năm, trường luôn đặt chất lượng giáo dục, sự tiến bộ của học sinh làm kim chỉ nam, là tiêu chí hàng đầu để không ngừng sáng tạo, cải thiện và phát triển. Bé được làm quen với máy tính qua chương trình vui học Kidsmart, Tiếng Anh PopoDoo. Kèm theo đó, những bài học bổ ích còn được lồng ghép qua các hoạt động vui chơi đầy sôi động, giúp bé tiếp thu bài tốt hơn.


Ngoài ra, mối liên hệ giữa phụ huynh và nhà trường cũng được gắn kết, thắt chặt nhằm hỗ trợ nhau quan sát, lắng nghe và dạy dỗ bé. Trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi học dã ngoại để bé tìm hiểu về thế giới xung quanh. Với những ưu điểm đó, Trường mầm non Color House đã ghi điểm với phụ huynh bằng sự tận tâm, chất lượng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 8, ngõ 102 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0914 919 738

Email: colorhouse2008@gmail.com

Website: colorhouse.com.vn

Fanpage:

  • www.facebook.com/mamnonsongngu.colorhouse
  • www.facebook.com/ColorHouseKindergarten
Trường mầm non song ngữ Color House
Trường mầm non song ngữ Color House
Trường mầm non song ngữ Color House
Trường mầm non song ngữ Color House
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy