Trường mầm non Hoa Trà My

top 7
N.H.T Thảo

Không thể không nhắc đến Trường mầm non Hoa Trà My trong danh sách những cơ sở mầm non chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội mà phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn cho con em. Được xây dựng với tổng diện tích lên tới gần 5.000 m2 được chia làm nhiều khu vực khác nhau, đây là ngôi trường rộng rãi, có qui mô và có không gian vui chơi thoải mái dành cho bé. Hệ thống các phòng học rộng rãi và thoáng mát có hệ thống bể bơi, sân chơi và các phòng học năng khiếu dành cho bé.


Trường mầm non song ngữ Hoa Trà My kết hợp chương trình mầm non chuẩn của Bộ Giáo dục Việt Nam và chương trình giáo dục tiên tiến, đổi mới của Anh tạo ra một chương trình giảng dạy song ngữ Việt – Anh rất tích cực và bổ ích. Với việc tiếp xúc tiếng Anh sớm giúp bé không bị bỡ ngỡ cũng như có nền tảng để về sau học ngoại ngữ tốt hơn. các bài học giảng trên lớp đều mang tính thiết thực, giúp bé hiểu hơn về cuộc sống xung quanh cũng như khám phá bản thân mình.


Tại Trường mầm non Hoa Trà My, các bé luôn được quan tâm, chăm sóc tận tình, chu đáo. Không những bồi đắp về mặt kiến thức mà việc phát triển thể chất cho bé cũng được chú trọng thông qua những bữa ăn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Việc theo dõi chỉ số sức khỏe, cân nặng, chiều cao của bé cũng được cập nhật thường xuyên. Nhìn chung, Trường mầm non Hoa Trà My là một trong số những cơ sở mầm non tốt, chất lượng mà các bé có thể theo học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 7 Hoàng Minh Giám, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0933 168 169 & 0829 884 444
Email: mamnonhoatramy@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/TruongMamNonSongNguHoaTraMy

Trường mầm non Hoa Trà My
Trường mầm non Hoa Trà My
Trường mầm non Hoa Trà My
Trường mầm non Hoa Trà My
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy