Vinschool Royal City

top 1
N.H.T Thảo

Không thể không nhắc đến Vinschool Royal City - một trong số những cơ sở mầm non uy tín, chất lượng hàng đầu tại Thanh Xuân, Hà Nội mà phụ huynh có thể tham khảo khi lựa chọn trường cho con em mình. Nằm trong khu chung cư cao cấp Royal City, trường mầm non Vinschool Royal City thừa hưởng khuôn viên và rất nhiều tiện ích đẳng cấp khác vô cùng hiện đại, tạo nên một môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, vệ sinh và đầy đủ các trang thiết bị, đồ dùng phù hợp với từng lứa tuổi, đáp ứng tốt nhất trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non.


Trường cũng giảng dạy theo tiêu chuẩn giáo dục mầm non Montessori đồng thời ứng dụng thuyết đa trí khéo léo và thông minh trong giáo dục trẻ nhỏ. Trường cũng triển khai độc quyền Chương trình Mầm non quốc tế IPC tại Việt Nam. Đây là bộ tiêu chuẩn học tập và các tiêu chí đánh giá được thiết kế theo tiêu chuẩn của Khung chương trình Giáo dục sớm EYFS (Anh quốc), Common Core Standards (Hoa Kỳ) và NAYEC (Hiệp hội Giáo dục Mầm non Quốc gia Hoa Kỳ). Với phương pháp dạy hiện đại, năng động và sáng tạo giúp các bé có môi trường học tập mở, tiến tiến để có thể phát triển toàn diện về mọi mặt.


Theo học tại Vinschool Royal City,các bé sẽ sớm được tiếp cận với môi trường tiếng Anh, được tiếp xúc ngoại ngữ từ sớm để tạo nền tảng học tập cho bé về sau. Đồng thời, đội ngũ nhân viên, giáo viên ở trường được đào tạo bài bản, có chuyên môn vững chắc cũng như sự nhiệt thành, lòng yêu mến trẻ, từ đó sẽ quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu bé nhiều hơn.


Nhìn chung, Vinschool Royal City là một trong số những cơ sở mầm non đáng tin cậy, uy tín mà phụ huynh có thể an tâm để con em mình theo học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, tòa R5, khu đô thị Royal City, số 72A, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1800 6511
Email: Info@vinschool.edu.vn
Website: vinschool.edu.vn
Fanpage:

  • www.facebook.com/vinschool.vn/
  • www.facebook.com/mamnonvinschool.vn
    Vinschool Royal City
    Vinschool Royal City
    Vinschool Royal City
    Vinschool Royal City
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy