Trường Mầm Non Quốc Tế Baby House Montessori

top 2
Phương Trinh

Toạ lạc tại Tầng 1 Tòa D Imperia Garden – 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, Mầm Non Quốc Tế Baby House Montessori là ngôi trường mầm non an toàn, hạnh phúc, lấy trẻ làm trung tâm. Trường mang tới giáo trình song ngữ quốc tế, trao cho bé tri thức tối đa và nền tảng tiếng Anh vững chắc, áp dụng các phương pháp dạy học hiện đại thông qua hoạt động chơi và trải nghiệm.


Tại trường mầm non quốc tế Baby House Montessori, chương trình học SONG NGỮ trực tiếp với giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ tất cả các ngày trong tuần. Áp dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến nhất trên thế giới như Montessori, Glenn Domain, Shichida, STEAM. Mỗi lớp sẽ có từ 10 - 15 bé do 3-5 giáo viên phụ trách. Với tâm hồn giàu nhiệt huyết, cái nhìn cởi mở và trên hết là tấm lòng yêu thương với con trẻ, giáo viên của Mầm Non Quốc Tế Baby House Montessori có thể giúp các bé hình thành nên sợi dây kết nối giữa việc rèn luyện học tập và các kỹ năng sống cần thiết cho sự phát triển của bé.


Hơn thế nữa, với chương trình học linh hoạt, trẻ còn được tạo điều kiện phát triển các năng khiếu của mình một cách tự nhiên, tạo cho trẻ niềm đam mê và hứng thú học tập ngay từ khi còn nhỏ. Tại Mầm Non Quốc Tế Baby House Montessori, bé sẽ được học 7 môn năng khiếu: Võ, vẽ, đàn, yoga, múa, kỹ năng sống, cảm thụ âm nhạc.


Chương trình học tập tối ưu tại Mầm Non Quốc Tế Baby House Montessori:

  • Chương trình học Song ngữ - Giáo dục sớm hàng ngày được thiết kế riêng theo từng độ tuổi giúp bé Trưởng thành - Tự lập - Kỷ luật tự do chỉ sau 2 tháng.
  • Chương trình học tập dự án, với các hoạt động trải nghiệm phong phú, rèn luyện kĩ năng quan trọng. Trẻ em luôn là trung tâm được phát triển, được sáng tạo, hứa hẹn những em bé luôn tự tin và thích ứng nhanh.
  • Chương trình tiếng Anh bản quyền, thời lượng tối ưu được xây dựng dựa trên những đặc điểm sử dụng và tiếp cận ngôn ngữ của trẻ em Việt Nam.
  • Chương trình hành trang vào lớp một với bộ tài luyện chuyên sâu theo quy chuẩn để những em bé trang bị đầy đủ kiến thức toán Tư duy, hoạt động đọc và rèn luyện kĩ năng. Mỗi học sinh bước vào lớp 1 đều tự tin, sẵn sàng.

Ngoài ra, để đảm bảo cho thể chất cũng như sức khỏe của các bé, nhà trường thực hiện chế độ nuôi dưỡng theo đúng khoa học và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hệ thống bếp với đầy đủ các dụng cụ nhà bếp theo tiêu chuẩn quy định. Nhà trường đã tính khẩu phần của bé theo từng lứa tuổi sao cho các bé ăn đủ suất để đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho bé theo tiêu chuẩn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1 Tòa D Imperia Garden – 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0966 857 988 & 0398 867 988

Website: https://www.babymon.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Babymon.edu

Trường Mầm Non Quốc Tế  Baby House Montessori
Trường Mầm Non Quốc Tế Baby House Montessori
Trường Mầm Non Quốc Tế  Baby House Montessori
Trường Mầm Non Quốc Tế Baby House Montessori
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy