Trường mầm non Công dân toàn cầu Unetkids

Trường mầm non Công dân toàn cầu Unetkids - một trong số những cái tên khá nổi bật tại Thanh Xuân, Hà Nội trong lĩnh vực giáo dục mầm non. Trường quan niệm rằng "Với mong muốn khát khao mỗi đứa trẻ đều là thiên tài, đội ngũ các chuyên gia giáo dục, nhà giáo của trường Mầm non Công dân toàn cầu - Unetkid’s quyết tâm xây dựng môi trường học tập mà ở đó mỗi đứa trẻ đều là thiên tài". Ở đây, các bé sẽ có môi trường học tập tốt, được trau đồi kiến thức và phát huy sở trường, năng khiếu của mình một cách toàn diện và tốt nhất. Hơn gì hết, nền tảng kiến thức được bồi đắp từ mầm non sẽ là tiền đề vững chắc giúp bé phần nào học tập tốt về sau.


Trường mầm non Công dân toàn cầu Unetkids, chất lượng giáo dục luôn là điều được ưu tiên, đánh giá kĩ càng và theo sát. Với các chỉ tiêu, qui mô đạt chuẩn Quốc gia, trường hoàn thiện từ mặt cơ sở vật chất, thiết bị - đồ dùng dạy học, hiệu quả giảng dạy cũng như các hoạt động dạy học bổ sung. Trường còn đầu tư đầy đủ không gian vui chơi và học tập như bể bơi, phòng gym, phòng múa, sân cỏ, sân bóng, phòng đàn piano,...cho các bé.


"Phương pháp giáo dục của Unetkid’s là dựa trên học thuyết đa dạng trí thông minh của Howard Garder, nhằm tìm kiếm, bồi dưỡng và phát triển trí thông minh tiềm ẩn của từng trẻ, thông qua các chương trình nuôi dưỡng và giáo dục tiên tiến được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm - đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ càng, yêu nghề, yêu trẻ". Đây chính là lời phát biểu mà ban giám hiệu, tập thể trường khẳng định sẽ đem đến cho các bé khi theo học. Đồng thời, việc giảng dạy, cho bé tiếp xúc với tiếng Anh sớm cũng là một trong những phương thức giảng dạy mà trường đang triển khai.


Với những điểm nổi bật đó, không thể phủ nhận được rằng đây là cơ sở mầm non đáng chú ý tại Thanh Xuân, Hà Nội mà phụ huynh có thể tìm hiểu, tham khảo khi lựa chọn trường cho bé. Với những tiêu chí, phương thức và cách giáo dục chất lượng, Trường mầm non Công dân toàn cầu Unetkids sẽ không làm bạn thất vọng khi cho con em theo học tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 17 tầng, Làng Sinh viên HACINCO (cổng 4), Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 6265 8899
Email: mamnonunetkids@gmail.com
Website: unetkids.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/unetkids.vn/

Trường mầm non Công dân toàn cầu Unetkids
Trường mầm non Công dân toàn cầu Unetkids
Trường mầm non Công dân toàn cầu Unetkids
Trường mầm non Công dân toàn cầu Unetkids
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy