Trường mầm non Xanh - Greenery Preschool

top 10
Phương Nhi

Cái tên tiếp theo Toplist muốn nhắc đến trong danh sách những cơ sở mầm non uy tín, chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội đó chính là Trường mầm non Xanh - Greenery Preschool. "Dành trọn trái tim cùng con khôn lớn" - đó chính là thông điệp mà trường muốn gửi gắm đến phụ huynh cũng như các bé. Ở trường, các bé sẽ cảm nhận được đây như là ngôi nhà thứ hai của mình bởi sự quan tâm, yêu thương và được lắng nghe, chia sẻ. Các bé sẽ được học tập tốt, phát triển toàn diện, kết thêm bạn mới và tự tin giao tiếp với mọi người. Tại Greenery, trường luôn quan niệm rằng "việc "tưới mát" và nuôi nấng những tâm hồn bé thơ luôn trong trẻo và hạnh phúc chính là kim chỉ nam hoạt động của nhà trường".


Ở lớp, các bé sẽ được học, tiếp thu kiến thức thông qua hình ảnh, làm quen bảng chữ cái, con số. Kèm theo đó, việc học tập qua các video sống động hãy dã ngoại, thực hành cũng thường xuyên được chú trọng. Bé ở trường được tiếp thu kiến thức mới xung quanh, được dạy cho một số kĩ năng mềm cần thiết cũng như ngày càng tự tin hơn, biết yêu thương và vâng lời ba mẹ. Giáo viên tại Trường mầm non Xanh - Greenery Preschool được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và giàu lòng yêu mến trẻ.


Trường cũng tạo ra sân chơi xanh thoáng mát, rộng rãi cho bé. Những bữa ăn tại đây được cân bằng dinh dưỡng, bồi bổ dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển khôn lớn. Trường cũng thường xuyên cập nhật, đăng tải thông tin, sự kiện lên fanpage. Chính vì thế nên phụ huynh có thể theo dõi để cập nhật thêm thông tin cần thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0901 653 535 & 024 2265 3535
Email: info@greenery.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/greenery.preschool/

Trường mầm non Xanh - Greenery Preschool
Trường mầm non Xanh - Greenery Preschool
Trường mầm non Xanh - Greenery Preschool
Trường mầm non Xanh - Greenery Preschool
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy