Trường mầm non Flying Fingers

Trường mầm non Flying Fingers được thiết kế, xây dựng với các tiêu chí hòa hợp với thiên nhiên, thân thiện với trẻ em, thẩm mỹ tốt, an toàn và hiện đại. Mọi quá trình xây dựng của trường đều được ban giám hiệu kiểm soát gắt gao, chặt chẽ. Với tôn chỉ giáo dục coi trọng sự khác biệt của trẻ, nhà trường coi “mỗi trẻ là duy nhất”. Do đó, các hoạt động của trường như xây dựng chương trình học, cách sắp xếp góc học tập, sự chăm sóc của các cô… đều xuất phát từ việc coi trọng sự khác biệt đó. Trường mầm non Flying Fingers nỗ lực đề cao ý thức tìm hiểu cá nhân dựa trên sở trường, sở thích, ước mơ của trẻ nhằm nâng đỡ, tạo điều kiện để các con phát huy tối đa khả năng nội tại của mình.


Tất cả các thiết bị trong trường, đặc biệt là các thiết bị có liên quan trực tiếp tới học sinh, đều được chọn lọc kĩ lưỡng như việc sử dụng đá ốp tự nhiên hay sử dụng gỗ sồi trắng để đóng bàn ghế và ngăn tủ,… để trẻ nhỏ có một môi trường an toàn và luôn luôn thấy mình được tôn trọng.


Diện tích trung bình của mỗi phòng học là 80 m2. Mỗi phòng học khác nhau đều được thiết kế theo hướng mở rộng, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên bằng việc sử dụng các mảng kính lớn và tại mỗi mảng kính lớn ở lớp học đều được trồng một cây xanh.Riêng khu vực sân chơi 1.500 m2 được chia thành 2 khu. Ngoài ra còn có một thư viện rộng 150 m2 với hơn 3.000 đầu sách để phụ huynh, học sinh sử dụng miễn phí. Phòng thể chất rộng lớn hơn 50 m2.


Trường đang áp dụng phương pháp giảng dạy Montessori và kết hợp các kỹ năng khác giúp trẻ phát triển đồng đều năm giác quan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hapulico Complex, số 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 6682 7799 & 0906 827 799

Email: tuyensinh@ffs.edu.vn

Website: ffs.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/flying.fingers.school

Khu nghệ thuật rộng lớn
Khu nghệ thuật rộng lớn
Sân chơi ngoài trời với các dụng cụ
Sân chơi ngoài trời với các dụng cụ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy