Trường phổ thông liên cấp Alfred Nobel

top 7
Diem Quynh

Trường phổ thông liên cấp Alfred Nobel thuộc Hệ thống giáo dục liên cấp Alfred Nobel (Alfred Nobel School – ANS) gồm các bậc học từ mầm non cho tới THPT. Trường đặt mục tiêu đào tạo mỗi học sinh tốt nghiệp sẽ trở thành một con người văn minh, biết tôn trọng sự khác biệt, biết quan tâm tới mọi người và giúp ích cho cộng đồng.


Trường phổ thông liên cấp Alfred Nobel cung cấp 2 hệ đào tạo gồm hệ chất lượng cao (Advanced) và hệ song ngữ Cambridge đối với cấp bậc tiểu học. Đối với hệ chất lượng cao, học sinh sẽ được học chương trình bám sát khung chương trình cơ bản của Bộ GD&ĐT kết hợp với việc tăng cường các môn toán, văn và tiếng Anh của trường thiết kế riêng. Hệ song ngữ Cambridge được thiết kế dựa trên cơ sở kết hợp giữa chương trình Việt Nam (50%) và chương trình quốc tế Cambridge (50%).


Từ lớp 1 tới lớp 5 sẽ là cấp Cambridge Primary tập trung vào việc phát triển và hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ, kiến thức khoa học, toán học, kỹ năng tương tác, tư duy phản biện và kỹ năng giao tiếp cho học sinh. Trường phổ thông liên cấp Alfred Nobel đặt mục tiêu mỗi học sinh hoàn thành bậc tiểu học sẽ có thể hài hòa phát triển cả thể chất và tinh thần, phẩm chất và năng lực, hiểu được giá trị của bản thân, gia đình, các mối quan hệ cộng đồng và những nền nếp cần thiết trong học tập và sinh hoạt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 6687 2691 & 0971 719 339
Email: phongtuyensinh@ans.edu.vn
Website: https://ans.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Alfred.Nobel.School/
Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

Trường phổ thông liên cấp Alfred Nobel
Trường phổ thông liên cấp Alfred Nobel
Trường phổ thông liên cấp Alfred Nobel
Trường phổ thông liên cấp Alfred Nobel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy