Trường THCS Thanh Xương

Trường THCS Thanh Xương nằm ngay sát bên đường quốc lộ 279 thuộc đội 4B, xã Thanh Xương huyện Điện Biên tỉnh Điện Biên. Trong nhiều năm qua, nhà trường luôn hưởng ứng tích cực các cuộc vận động và phong trào thi đua do Phòng, Sở, Bộ GD&ĐT phát động, hoàn thành tốt các lĩnh vực chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học tạo chuyển biến tích cực trong việc nâng cao chất lượng toàn diện trong nhà trường qua từng năm.


Trường THCS Thanh Xương với 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiễn sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của Điện Biên, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.


Đến nay, Trường THCS Thanh Xương có tỷ lệ giáo viên giỏi từ cấp trường trở lên chiếm 90%; trong đó GV giỏi cấp tỉnh chiếm hơn 20% trên tổng số GV toàn trường; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp hàng năm đạt 100%; học sinh giỏi, khá luôn đạt từ 45-50%; số lượng học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh, học sinh thi đỗ vào trường chuyên Lê Quý Đôn, trường THPT Lương Thế Vinh luôn đứng đầu các trường trong huyện. Với những thành tích đó đã khẳng định trường THCS Thanh Xương là một trong những lá cờ đầu của ngành GD&ĐT huyện Điện Biên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đội 4B, Thanh Xương, Điện Biên
Email: dbn-dienbien-thcsxathanhxuong@edu.viettel.vn
Website: edu.viettel.vn/dbn-dienbien-thcsxathanhxuong

Trường THCS Thanh Xương
Trường THCS Thanh Xương
Trường THCS Thanh Xương

Top 6 Trường THCS tốt nhất tỉnh Điện Biên

  1. top 1 Trường THCS Him Lam
  2. top 2 Trường THCS Mường Thanh
  3. top 3 Trường THCS Thanh Xương
  4. top 4 Trường THCS Thanh Bình
  5. top 5 Trường THCS Noong Hẹt
  6. top 6 Trường THCS Pom Lót

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy