Trường Tiểu học Minh Khai A

Trường Tiểu học Minh Khai A chắc chắn là ngôi trường tiểu học công lập nổi tiếng và không còn xa lạ với người dân quận Bắc Từ Liêm. Ngôi trường này lập từ 2012 và đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn. Đến nay, ngôi trường này đã đạt Chuẩn quốc gia.


Trong nhiều năm liên tiếp, Trường Tiểu học Minh Khai A đã đạt nhiều danh hiệu nổi bật như: Tập thể lao động tiên tiến, Tập thể lao động xuất sắc, Trường học tiêu biểu, Trường học an toàn, Đơn vị đạt chuẩn văn hóa, Giấy khen của SGD&ĐT Hà Nội, Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội, Bằng khen của Bộ GD&ĐT, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ,... Không chỉ thế, Trường Tiểu học Minh Khai A còn không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Nơi đây là môi trường giáo dục không chỉ chú trọng dạy học theo chương trình, kế hoạch của Bộ, Sở, Phòng GD&ĐT quy định, mà còn thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua, các hoạt động ngoại khoá, cuộc thi, hội thảo, hội diễn,… Điều mà Trường Tiểu học Minh Khai A hướng đến chính là bồi dưỡng cho đội ngũ và giúp học sinh phát triển toàn diện, có kiến thức và kỹ năng cần thiết, có lối sống lành mạnh, sống khoẻ và sống có văn hoá.


Trường Tiểu học Minh Khai A cùng với truyền thống sáng tạo và khát vọng vươn lên của mình đang sẵn sàng để vững vàng song hành cùng đất nước trong thời kỳ hội nhập, quyết tâm giữ vững và tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, xứng đáng với niềm tin yêu của các thế hệ học sinh, sự tín nhiệm của các bậc cha mẹ học sinh. Bạn hãy tìm hiểu thêm về trường cho con em mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 136 Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0382 574 944
Website: http://tieuhocminhkhaia.pgdbactuliem.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086362986141

Trường Tiểu học Minh Khai A
Trường Tiểu học Minh Khai A
Trường Tiểu học Minh Khai A
Trường Tiểu học Minh Khai A

Top 4 Trường tiểu học công lập tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  1. top 1 Trường Tiểu học Xuân Đỉnh
  2. top 2 Trường Tiểu học Minh Khai A
  3. top 3 Trường Tiểu học Đức Thắng
  4. top 4 Trường Tiểu học Tây Tựu A

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy