Sử dụng các lời chào mua thú vị
Hiện nay thì các lời chào nhằm mua vui, gây tò mò thích thú cho khách hàng được phổ biến hơn cả. Nó tạo nên một hiệu ứng tới người tiêu dùng nếu câu chuyện, hay lời mời chào của bạn thật sự hấp dẫn. Người người truyền nhau, với sự bùng nổ thông tin từ cộng đồng mạng thì không gì khó khăn khi thông tin đó ai ai cũng biết đến chỉ sau một cú share....
Thay vì sử dụng các lời chào hàng kiểu như “bạn hãy mua sản phẩm…” bạn nên kể một câu chuyện hài, một câu chuyện thú vị và đan xen vào đó thông tin sản phẩm của bạn. Như vậy sẽ thu hút sự tò mò của người dùng hơn, họ không phát hiện ra việc bạn đang giới thiệu sản phẩm cho đến khi đọc hết bài viết. Nhưng chú ý bài viết không nên quá dài, phải biết phân bố các tình tiết thu hút đúng chỗ để kéo người đọc theo. Tạo được tính trực quan hơn cho bài viết. Lấy ví dụ cho bạn dễ hiểu mình sẽ gửi ảnh kèm theo bài tuyển dụng bảo vệ dưới đây. Bài này mình chỉ viết cho vui. Không đặt nặng tính hiệu quả.