Dành tặng bố mẹ

Năm mới đang đến rất gần và những ngày đầu năm mới thì không thể thiếu những lời chúc Tết bố mẹ. Điều này thể hiện lòng yêu thương, sự kính trọng và biết ơn đối với người đã sinh và nuôi dưỡng chúng ta. Mỗi ngày chúng ta càng lớn thì đồng nghĩa với việc cha mẹ cũng ngày càng già đi. Thế nên mỗi dịp xuân về hãy gửi đến cha mẹ những câu chúc thật ý nghĩa nhé:

  • Vào thời khắc tạm biệt năm cũ này con chỉ muốn nói lời cảm ơn đến bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ vì những ngày tháng nhọc nhằn chăm sóc và nuôi nấng con nên người. Năm mới con hứa mình sẽ sống và làm việc thật tốt để bố mẹ không phiền lòng. Con chúc bố mẹ luôn vui vẻ, mạnh khỏe và gia đình ta sẽ luôn bên nhau để đón nhiều cái Tết nữa.
  • Cha mẹ đã là chỗ dựa cho con trong suốt nhiều năm qua. Năm nay và nhiều năm sau nữa hãy để con là chỗ dựa vững chắc cho cha mẹ nhé. Chúc cha mẹ năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý!
  • Năm 2024 sẽ là một cái Tết luôn vui vẻ và hạnh phúc khi chúng con còn có ba mẹ bên cạnh. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, chúng con không biết chúc gì ngoài việc mong ba mẹ sẽ luôn hạnh phúc, luôn là vòng tay ấm áp để che chở cho chúng con.
  • Vào thời khắc trong năm mới, chúng con muốn cảm ơn công sinh thành và dưỡng dục của ba mẹ đã dành cho chúng con. Cảm ơn ba mẹ đã vất vả để chăm sóc và nuôi dưỡng chúng con nên người. Hy vọng ba mẹ vẫn mãi mạnh khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúng con yêu ba mẹ nhiều!
  • Nhân dịp đầu năm mới, con chúc bố mẹ thêm mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi và cầu mong đại gia đình nhà ta luôn được tràn ngập niềm vui, hạnh phúc.
  • Trong khoảnh khắc giao thừa ý nghĩa này con muốn dành những lời chúc đầu tiên trong năm mới tới bố mẹ, người quan trọng nhất của con. Mong cha mẹ luôn bên con, là điểm tựa cho con. Chỉ cần có cha mẹ con sẽ vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống.
Happy new year!
Happy new year!
Happy new year!
Happy new year!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy