Namja Town

Namja Town là trụ sở chính của công viên Namco - phía đông Ikebukuro, Toshima,Tokyo, Nhật Bản. Namco được biết đến là công ty sản xuất video game lớn nhất Nhật Bản đó là nơi Pacman ra đời và còn nhiều game nổi tiếng, các sản phẩm giải trí khác khác cũng được sản xuất tại đây.


Gần đây Namja Town đã tân trang lại nhằm phục vụ nhu cầu giải trí cao hơn cho khách du lịch bao gồm cả ẩm thực và quà lưu niệm. Đặc biệt nhất là những món ăn tráng miệng và góc ngồi khá được chăm chút. Điều đặc biệt ở đây chính là góc phố Show Period khi phóng tầm mắt của bạn ra xa sẽ thấy những con hẻm nhỏ tái hiện lại cảnh sinh hoạt của con người thời xa xưa với phong cách cổ kính mà giản dị. Với những nét thú vị đó và điểm nhấn của mình, mọi người chẳng thể nào bỏ qua một nơi thú vị như vậy được.


Đặc biệt là các bạn yêu thích nền văn hóa 2D của Nhật Bản. Mới nghe thấy cái tên Namja Townlà đã đứng ngồi không yên rồi. Có cơ hội phải tới Namja Town một lần với được, chụp ảnh lưu niệm này, thưởng thức đồ ngon này... Một điểm đến không thể nào mà bỏ qua được dành cho các bạn yêu thích anime/manga.


Thông tin chi tiết:
Địa chỉ: 170-0013 Tokyo, Toshima

Điện thoại: +81 50-5835-2263

Website: https://www.japanistry.com/namja-town/

Namja Town
Namja Town
Namja Town

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy