Uống rượu

Bất kỳ nhà thẩm mỹ học hay bác sĩ da liễu nào cũng sẽ cho bạn bạn biết bí quyết để có được một làn da tuyệt đẹp là tránh xa thức uống có cồn và đường cùng các sản phẩm từ bơ sữa. Tất cả các sản phẩm rượu bia chứa cồn đều làm mất nước, đồng nghĩa việc khiến cho làn da trở nên xám xịt, khô ráp, già cỗi. Đồ uống có cồn kích thích việc sản xuất cytokine dẫn đến viêm khiến mụn xuất hiện trên da mặt. Rượu, bia còn khiến cho các mạch máu giãn nở. Do đó, những ai đang bị mụn thì sẽ càng dễ bị đỏ, sưng tấy nếu uống nhiều rượu, bia. Bên cạnh đó, đồ uống có cồn sẽ gây tổn hại cho gan.


Ngoại ra rượu còn được biết đến như là một chất lợi tiểu. Uống nhiều rượu sẽ khiến bạn đi vệ sinh nhiều hơn bình thường. Tình trạng này dẫn đến một vấn đề lớn cho da, đó chính là hiện tượng da bị mất nước và khô. Nói cách khác, những nỗ lực chăm sóc da bằng kem dưỡng sẽ trôi vào hư vô nếu bạn uống quá nhiều rượu. Làn da khô và thiếu sức sống luôn là “nỗi ám ảnh” của các cô gái.


Uống rượu vừa phải giúp cho tim khỏe mạnh, nhưng nếu uống quá độ sẽ rút ngắn tuổi thọ. Tỷ lệ tử vong ở nữ giới nghiện rượu cao hơn người bình thường 4,6 lần; còn tỷ lệ chết sớm đối với nam giới nghiện rượu cao hơn người bình thường là 2 lần.

Uống rượu
Uống rượu
Uống rượu
Uống rượu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy