Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nụ Trần

top 4
Phương Trinh

Hiện nay khi mà nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ theo quy luật “cung – cầu” và tại Thái Bình để tìm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy thật sự không phải là một điều dễ dàng. Trong 1 cuộc khảo sát gần đây của Toplist về các cơ sở/địa chỉ làm đẹp hàng đầu ở địa phương này thì Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nụ Trần là một trong những cái tên được nhắc đến bởi nó chiếm được sự tin yêu của phần đông các khách hàng. Trong vô số các dịch vụ với chất lượng vượt trội bao gồm phun xăm môi, phun thêu chân mày, chăm sóc da,... thì nhấn mí - cắt mí luôn được xem là thế mạnh của nơi này.

Tại đây, cắt mí vĩnh viễn nội soi công nghệ đột phá không cần phẫu thuật là công nghệ độc quyền của Nụ Trần được thực hiện theo quy trình đúng chuẩn:


  • Quá trình làm 20 phút, đảm bảo không đau, không sưng tím, không xâm lấn
  • Thao tác nhẹ nhàng lấy mỡ thừa nội soi và định hình đường mí
  • Cải thiện được toàn bộ tình trạng mí sụp bẩm sinh, mí nhiều mỡ, mí lót, mí không đều, mí nhấn mà vẫn chưa sâu, nhấn không lên mí, 2 mí nhưng vẫn muốn to và sâu tây hơn,....
  • Thời gian ổn định là 10 ngày

Nếu như ở kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc được thực hiện bởi Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nụ Trần có thể tạo ra nếp mí to rõ, cải thiện tình trạng mắt bị xếch, trợn tạo nên nét mềm mại tự nhiên cho khuôn mặt. Khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục do vậy đôi mắt sau khi được nhấn mí thường to hơn, ánh nhìn sâu hơn, khiến khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ và hấp dẫn hơn. Thì ở kỹ thuật cắt mí vĩnh viễn nội soi, hơn cả sự khác biệt, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nụ Trần sẽ mang đến cho bạn đôi mắt hoàn hảo đến từng mm, khắc phục hoàn toàn khuyết điểm mắt sụp mí, mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, tinh anh hơn.


Nói chung, nhấn mí hay cắt mi đều là những phẫu thuật đơn giản, song kết quả phẫu thuật đẹp hay không thì phần lớn phụ thuộc vào tay nghề, mắt thẩm mỹ của bác sĩ, chuyên viên thực hiện. Chính vì thế để có được kết quả như mong đợi, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nụ Trần chính là một trong những cái tên như vậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 34 Bùi Thị Xuân, KĐT Petro Thăng Long, TP. Thái Bình, Thái Bình
  • Lô 9, đường 3/2 khu 1, TT. Diêm Điền, Thái Thụy, Thái Bình

Điện thoại: 0965 775 668 & 0986 132 896 & 0975 663 682

Email: thammynutran@gmail.com

Website: thammynutran.vn

Fanpage: www.facebook.com/thammynutran/?locale=vi_VN

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nụ Trần
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nụ Trần
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nụ Trần
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nụ Trần

Top 5 Địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất tỉnh Thái Bình

  1. top 1 Phun thêu Loan Phạm
  2. top 2 Vi Vi Beauty Spa
  3. top 3 Thẩm Mỹ Funme
  4. top 4 Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nụ Trần
  5. top 5 Thẩm mỹ Viện Ngọc Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy