Việt Hưng

Trung tâm kế toán thực hành Việt Hưng là một trung tâm đào tạo chuyên nghiệp về kế toán tại TPHCM. Trung tâm cung cấp các khóa học kế toán với phương pháp thực hành như kế toán thực tế, chi phí sản xuất, thuế, làm báo cáo tài chính, v.v... Tất cả giảng viên tại trung tâm đều là những chuyên gia kế toán có kinh nghiệm thực tiễn, được đào tạo bài bản về quy trình kế toán và áp dụng các phương pháp hiệu quả trong công việc.


Khóa học tại Trung tâm dạy kế toán thực hành Việt Hưng được thiết kế linh hoạt với nhiều lựa chọn về thời gian học và đội ngũ hỗ trợ được chu đáo, giúp học viên linh hoạt điều chỉnh thời gian học tập sao cho phù hợp với lịch trình của mình. Trung tâm dạy luôn đặt sự hài lòng của học viên lên hàng đầu và cam kết mang đến cho học viên những kiến thức thực tế, hữu ích và giúp bạn nâng cao kỹ năng kế toán của mình để làm việc hiệu quả trong công việc.


Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo kế toán thực hành, Trung tâm kế toán thực hành Việt Hưng cùng đội ngũ các chuyên gia cùng những giảng viên xuất sắc nhất đã không ngừng cải tiến tiên và phát triển thành công phương pháp đào tạo kế toán chất lượng nhất. Chính vì vậy, nơi này là một địa chỉ bạn nên xem xét và tham khảo nếu đang tìm một trung tâm dạy kế toán thực hành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Duy Tân, Phường 15, Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0988 680 223 & 0912 929 959 & 0982 929 939
Email: cskh@ketoanviethung.vn
Website: ketoanviethung.vn
Fanpage: facebook.com/lamketoan
Việt Hưng
Việt Hưng
Việt Hưng
Việt Hưng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy