Vin Pearl Safari

Cũng nằm trong khu vực Vin Pearl tại bắc đảo, Vin Pearl Safari cũng nằm trong Top 10 địa điểm tham quan du lịch ở Phú Quốc không thể bỏ qua. Đây là một công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam, đồng thời cũng là safari duy nhất tại Việt Nam. Khác với môi trường nuôi nhốt thiếu văn minh tại các sở thú, Vin Pearl Safari xây dựng môi trường bán hoang dã, giúp các loài thú tại đây có môi trường sống bầy đàn, không gian tự nhiên để bay nhảy... Tuy nhiên, thức ăn là do nhân viên của Safari cung cấp.


Một nét đặc trưng và khác biệt của Vin Pearl Safari là khách tham quan safari sẽ ngồi trong xe điện, đi qua các khu vực của các loài thú khác nhau để quan sát các loài thú hoang dã này sống trong môi trường bán tự nhiên. Ở đây có nhiều loài thú hoang dã như hổ, báo, sư tử, tê giác, đà điểu, hươu cao cổ, gấu...


Bên cạnh các loài thú quen thuộc, Vin Pearl Safari cũng đưa về những loài động vật hoang dã từ Châu Phi, Châu Mỹ, vốn dĩ ở Việt Nam không có. Đồng thời họ cũng đưa về và bảo tồn nhiều loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng hoặc đang bị đe dọa.


Vin Pearl Safari chắc chắn là điểm đến rất phù hợp với trẻ em, gia đình, và cả với những bạn trẻ yêu thích động vật hoang dã. Tuy nhiên tham quan Vin Pearl Safari có thể phải đi bộ khá nhiều, thời tiết trên khu vực núi rừng cũng nắng gắt, bạn nên cân nhắc. Nếu không muốn đi bộ, bạn có thể thuê xe điện đưa đi vòng quanh khu vực Vin Pearl Safari.


  • Khu vực: bắc đảo
  • Cách trung tâm: 22km
  • Giá vé: 650.000 VNĐ
Vin Pearl Safari
Vin Pearl Safari
Vin Pearl Safari
Vin Pearl Safari

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy