VIP English

top 4
Phương Kem

Đối với những cha mẹ bận rộn và không biết cách làm thế nào để con học với hình thức học tiếng anh online cho học sinh cấp 2 có thể lựa chọn những môi trường học tối ưu như VIP English để đồng hành cũng trẻ.


Tổ chức giáo dục VIP ENGLISH Education Group được thành lập vào năm 2016 tại Singapore với sứ mệnh “tiên phong cá nhân hóa giáo dục” tại Đông Nam Á. Tầm nhìn của VIP English là hướng đến việc giải phóng năng lực tiềm ẩn trong từng con người để giúp mỗi cá nhân có thể được phát triển theo cách tốt nhất mà cá nhân đó có thể vươn tới và xứng đáng được hưởng. VIP ENGLISH đào tạo tiếng Anh trực tuyến 1 thầy 1 trò với chương trình học và phương pháp đào tạo được cá nhân hóa theo năng lực, sở thích, tính cách, cá tính, khả năng tiếp thu và mục tiêu học tập của từng học viên (dù là người lớn hay trẻ em).


VIP English có các chương trình học cần thiết cho người đi làm, người bận rộn cần nâng cao vốn tiếng Anh, cho trẻ em học tiếng Anh ngay từ lúc nhỏ, cho mục đích luyện thi các chứng chỉ, cũng như các chương trình thiết kế riêng biệt theo mong muốn cho mục đích và yêu cầu của học viên đề ra.


Tại VIP English bạn hoàn toàn có thể lựa chọn giáo viên dạy tiếng anh online cho học sinh cấp 2 từ các nước: Anh, Úc, Mỹ hay Việt Nam…nếu cảm thấy phù hợp, ngoài ra được đổi giáo viên trong quá trình học tập là điểm vô cùng tối ưu của VIP English giúp các bạn học sinh thỏa mái thể hiện và trải nghiệm các môi trường tiếp thu kiến thức.


Chắc chắn một điều rằng, đến với VIP English luôn có giáo trình đầy đủ được kiểm duyệt kỹ càng dành cho các học viên, và có thể thể lựa chọn bất kỳ nơi nào để học tập…Đây chính là những ưu điểm nổi bật khi lựa chọn VIP English mà các bậc phụ huynh và các bạn có nhu cầu học tiếng anh online cho học sinh cấp 2 không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 5, An An Building, 90 Trần Đình Xu (góc Trần Hưng Đạo), Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Tầng 2, tòa nhà 29T1 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Điện thoại: (028) 7109 6638 & (024) 7109 6638

Email: vietnam@vipenglish.asia

Website: https://vipenglish.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VIPEnglish.HocTiengAnhOnline/

VIP English
VIP English
VIP English
VIP English

Top 5 Khoá học tiếng anh online cho học sinh THCS tốt nhất

  1. top 1 British Council Vietnam
  2. top 2 Skype English
  3. top 3 DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  4. top 4 VIP English
  5. top 5 Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy