Top 6 Phần mềm hỗ trợ dạy học trực tuyến phổ biến nhất hiện được nhiều giảng viên áp dụng trong mùa dịch

  1. top 1 Zoom meeting
  2. top 2 Google meet
  3. top 3 Microsoft Teams
  4. top 4 VNPT E-Learning
  5. top 5 Skype
  6. top 6 TranS

VNPT E-Learning

Trong thời điểm dịch bệnh khó kiểm soát, các trường học đóng cửa, để giúp học sinh nắm vững kiến thức, thầy trò có thể dạy và học từ xa cũng như trao đổi sách vở, bài giảng, giao bài tập và chấm điểm…. thì phần mềm VNPT E-Learning sẽ là phần mềm dạy học trực tuyến miễn phí phù hợp nhất dành cho thầy cô, nhà trường.


Ứng dụng này không chỉ hỗ trợ cho học sinh trong quá trình tìm lại kiến thức mà còn giúp ích cho giáo viên, giảm thiểu tài liệu, bài soạn, giúp việc giảng dạy trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Đồng thời giúp nhà trường dễ dàng quản lý. Khi giáo viên sử dụng VNPT E-Learning có thể giúp số hóa tài liệu, thiết kế bài giảng điện tử, giúp chuẩn bị tài liệu, thiết lập giáo án điện tử,… Các tư liệu có thể ở dạng phim, ảnh hoặc tài liệu, nhằm thu hút học sinh. Ngoài ra còn hỗ trợ theo dõi học sinh, điểm danh, đánh giá chất lượng học tập,…


Học sinh không chỉ được theo dõi bài giảng mà còn có thể làm bài trực tuyến, theo dõi kết quả học tập, live stream – chat với giáo viên theo thời gian thực. VNPT E-Learning xây dựng chương trình học tương tác qua Whiteboard và bài giảng SCORM – phương pháp học trực quan sinh động.


Ưu điểm nổi bật:

  • Với giáo viên, việc sử dụng VNPT E-learning có thể giúp số hóa tài liệu, thiết kế kho bài giảng điện tử, chuẩn bị học liệu bản mềm thay bài giảng truyền thống, thiết lập giáo án điện tử, dễ dàng tổ chức các lớp học...
  • Với người học, VNPT E-Learning chính là chính là công cụ hỗ trợ việc học và làm bài trực tuyến khá đơn giản, giúp người học tự chủ về thời gian và không gian học sao cho phù hợp nhưng vẫn đảm bảo tiếp thu đầy đủ kiến thức các môn học. Người học cũng có thể theo dõi kết quả học tập và đặc biệt là khả năng tương tác, trao đổi bằng hình thức live stream, chat với giáo viên theo thời gian thực.

Phần mềm VNPT E-Learning thực sự đã giải quyết một loạt các thách thức mà giáo viên và học sinh phải đối mặt trong mùa dịch. Bằng cách cung cấp một nền tảng mạnh mẽ và linh hoạt, nó đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong hệ thống giáo dục hiện đại.

    Website: https://elearning.vnpt.vn/

    VNPT E-Learning
    VNPT E-Learning
    VNPT E-Learning
    VNPT E-Learning

    Top 6 Phần mềm hỗ trợ dạy học trực tuyến phổ biến nhất hiện được nhiều giảng viên áp dụng trong mùa dịch

    1. top 1 Zoom meeting
    2. top 2 Google meet
    3. top 3 Microsoft Teams
    4. top 4 VNPT E-Learning
    5. top 5 Skype
    6. top 6 TranS

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy