Chị Lê Thị Ánh Hồng

Chị Lê Thị Ánh Hồng trú tại xã Vĩnh Hậu A, huyện Hòa Bình (tỉnh Bạc Liêu). Sinh ra trong gia đình có 5/10 người được gọi là người khổng lồ vì chiều cao khủng của mình. Chị mang gene cao của mẹ là bà Trần Thị Láng (64 tuổi) cao 1,96m nên chị có chiều cao là 2,1m. So với chồng, chị có chiều cao vượt trội hơn hẳn.


Khi sinh ra , thấy chị Lê Thị Ánh Hồng có gương mặt và chân tay dài bất thường, bà mụ vườn phán đứa bé phải đem cho. Thêm phần vì cuộc sống quá khó khăn, sợ không nuôi nổi con nên mẹ chị đành đem chị cho một người quen. Học hết lớp 3, chị Hồng tìm về cha mẹ ruột rồi lớn lên lấy chồng thấp hơn mình 40 cm. Hai vợ chồng như đôi đũa lệch nhưng cuộc sống vẫn đầm ấm như mẹ của chị, chị Hồng ít khi đi cùng chồng hay một mình ra đường mà chỉ loanh quanh ngoài bìa rừng, ven biển để mưu sinh vì ngại tiếp xúc với mọi người do mặc cảm thân hình khổng lồ.


Khi được hỏi thăm về chiều cao và tình trạng cuộc sống, chị liền vội trốn tránh không chịu nói gì và rời khỏi nhà. Chồng chị giải thích, do chị xấu hổ với chiều cao khác biệt, sợ bị kì thị vì thân hình quá khổ. Cuộc sống của cả gia đình còn thuộc vào diện nghèo, nên có khá nhiều mạnh thường quân tìm đến và giúp đỡ.

Ảnh chị Hồng và chồng chị.
Ảnh chị Hồng và chồng chị.

Top 6 Người cao nhất Việt Nam

  1. top 1 Ông Trần Thành Phố
  2. top 2 Chị Lê Thị Ánh Hồng
  3. top 3 Anh Dương Tiến Đạt
  4. top 4 Ông Nguyễn Văn Chính
  5. top 5 Anh Hồ Văn Trung
  6. top 6 Đoàn Nhựt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy