Xây Dựng Vina

Xây Dựng Vina là đơn vị cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông Hà Nội uy tín. Đơn vị không chỉ có chất lượng dịch vụ tốt, mà thái độ làm việc và độ uy tín của từng công trình cũng được thể hiện. Cùng với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, tiên tiến, đi kèm với đó là phụ tùng có nguồn gốc rõ ràng. Xây Dựng Vina đảm bảo đem lại cho khách hàng quy trình ép cọc bê tông an toàn, hiệu quả với giá thành hợp lý nhất.


Với đội ngũ kĩ sư kinh nghiệm, kiến thức và có kĩ năng trong việc thi công rất nhiều các công trình trước đó, Xây Dựng Vina cam kết với bạn chất lượng dịch vụ ép cọc bê tông: “Uy tín - đảm bảo - giá thành hợp lý”. Sự khác biệt trong chất lượng dịch vụ, thái độ làm việc, cùng quy trình làm việc rõ ràng chính là những ưu điểm khi bạn sử dụng dịch vụ ép cọc bê tông của Xây Dựng Vina. Tại đây, bạn sẽ được:

  • Sử dụng dịch vụ với các trang thiết bị hiện đại, có kỹ sư, kiến trúc sư và đảm bảo thực hiện được các quy trình ép cọc bê tông một cách an toàn và hiệu quả
  • Thực hiện công việc đúng trách nhiệm thời gian thi công và đảm bảo hiệu quả công việc để chủ đầu tư tiến hành các giai đoạn xây dựng tiếp theo một cách thuận lợi nhất
  • Giá thành dịch vụ ép cọc bê tông cạnh tranh, chất lượng đi kèm được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng.
  • Số lượng công nhân, máy móc đảm bảo được thực hiện công trình với quy mô từ nhỏ cho đến lớn, đáp ứng được đầy đủ mọi mong muốn và nhu cầu ép cọc bê tông của khách hàng trên cả nước hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0943 862 368
Email: xaydungvina.vn@gmail.com

Xây Dựng Vina
Xây Dựng Vina
Xây Dựng Vina
Xây Dựng Vina

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy