Xe thăng bằng 21st scooter

21st Scooter từ lâu đã là thương hiệu xe trượt scooter cao cấp cho bé đã được nhiều mẹ biết tới. Với các sản phẩm chất lượng, luôn đổi mới cho phù hợp với trẻ, thương hiệu đã giành được sự tín nhiệm của nhiều bậc phụ huynh trên thế giới. Xe thăng bằng 21st scooter B2 được nghiên cứu thiết kế dành riêng cho trẻ trong giai đoạn từ 2.5 đến 6 tuổi, khi bé cần tham gia các hoạt động thể chất để có sự phát triển toàn diện.


Ưu điểm:

  • Một trong những yếu tố làm nên chất lượng của xe là vật liệu cao cấp. Khung xe được đúc nguyên khối sử dụng vật liệu sợi thủy tinh nguyên khối vừa tăng độ vững chãi an toàn cho xe vừa có trọng lượng nhẹ, hợp lý cho các bé, dễ dàng hơn khi di chuyển xe.
  • Thiết kế tay lái và yên xe có thể điều chỉnh độ cao giúp xe có thể gắn bó với trẻ trong thời gian dài hơn. Cha mẹ có thể chỉnh chiều cao yên theo độ tuổi và sự phát triển của con, hoặc cho các bé khác nhau cùng sử dụng. Chiều cao hợp lý là khi chân bé có thể chạm đất khi ngồi lên yên xe.
  • Với thiết kế thông minh, xe 21st scooter không cần lắp ráp cài đặt phức tạp. Bé có thể sử dụng ngay sau khi mở hộp.
  • 21st scooter B2 thiết kế lốp xe có nhiều rãnh chống trượt giúp tăng ma sát, từ đó đảm bảo an toàn khi bé đi trên những con đường dễ trơn trượt hoặc khi bé di chuyển với tốc độ nhanh.
  • Khung xe chỉ nặng 0.6kg, tổng thể xe tính cả bánh hơi là 3.3kg. Điều đó giúp bé dễ dàng điều khiển xe, di chuyển nhanh và cũng đảm bảo an toàn hơn cho bé. Trọng lượng nhẹ cũng giúp cha mẹ tiện lợi hơn khi mang theo xe trong những chuyến chơi xa với bé.


Những đặc điểm ưu việt của dòng xe mới này phải kể đến như trọng lượng siêu nhẹ, tính cân bằng cao, di chuyển êm ái, vòng bi cao cấp đem đến trải nghiệm trơn tru, độ chịu lực cao, bánh xe ma sát tốt, an toàn cho bé.


Link mua hàng: shopee.vn/Xe-thăng-bằng-trẻ-em-cao-cấp-21st-scooter-chính-hãng-cho-bé-2-3-6-tuổi-khung-siêu-nhẹ-0.6kg-bánh-hơi-gá-để-chân-gấp-gọn-i.73114100.11935990402

Xe thăng bằng 21st scooter
Xe thăng bằng 21st scooter
Xe thăng bằng 21st scooter
Xe thăng bằng 21st scooter

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy