Xe thăng bằng BBT Global Q4

BBT Global thương hiệu chuyên nghiên cứu, thiết kế, cung ứng, lắp đặt các sản phẩm đồ chơi trẻ em an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế (đáp ứng các tiêu chuẩn Âu Mỹ CE -CA) đã cho ra mắt dòng sản phẩm xe thăng bằng BBT Global Q4. Sẽ thật phù hợp khi các bạn mua xe thăng bằng Q4 làm quà cho các bé tròn sinh nhật 1-3 tuổi.


Ưu điểm:

  • Bề mặt xe được phủ một lớp sơn sáng bóng, tuyệt đối an toàn khi bé tiếp xúc, giúp mẹ an tâm hơn khi cho bé xử dụng xe.
  • Xe chòi chân có thiết kế ghế ngồi rộng rãi được bọc nêm mềm mang lại cho bé cảm giác thoải mái và dễ chịu khi di chuyển.
  • Tay cầm chống trơn trượt, giúp bé dễ dàng điều chuyển hướng đi theo ý muốn, giúp tăng khả năng vận động và phản xạ linh hoạt của bé.
  • Vành bánh xe được làm từ nhựa đúc, lốp xe đặc, mềm, chống bị đâm thủng bởi các chướng ngại vật trên đường đi, bánh xe được thiết kế với kiểu dáng bám đường, chống trơn trượt và chống xóc nảy, giúp bé thoải mái di chuyển trên mọi bề mặt đường.


Xe thăng bằng không chỉ đơn thuần là một món đồ chơi mà nó còn giúp bé tăng cường vận động, rèn luyện sự dẻo dai, phát triển cơ xương chắc chắn khỏe mạnh là nền tảng cho sự phát triển trí tuệ của bé.


Link mua hàng: shopee.vn/Xe-chòi-chân-cho-bé-1-tuổi-BBT-Global-Q4-4-bánh-thăng-bằng-bảo-hành-3-tháng-toàn-quốc-i.120503687.3155806059

Xe thăng bằng BBT Global Q4
Xe thăng bằng BBT Global Q4
Xe thăng bằng BBT Global Q4
Xe thăng bằng BBT Global Q4

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy