YEN NGUYEN BRIDAL

Tại Kon Tum, với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa YEN NGUYEN BRIDAL trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm.


Có một vấn đề là mọi cô dâu khi trang điểm đám cưới hoặc đi chụp ảnh cưới thường luôn lo lắng mình sẽ bị già hơn so với chú rể. Nhưng với YEN NGUYEN BRIDAL thì việc trang điểm cô dâu khéo léo kết hợp tông màu với kiểu tóc, tân nương sẽ có vẻ bề ngoài thật trẻ trung, rạng rỡ.


Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được YEN NGUYEN BRIDAL chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Lê Lợi, TP. Kon Tum
Điện thoại: 0905 280 886 (Ms Yến)
Facebook: https://www.facebook.com/Yennguyenbridal

YEN NGUYEN BRIDAL
YEN NGUYEN BRIDAL
YEN NGUYEN BRIDAL
YEN NGUYEN BRIDAL
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy