Vy Hieu Wedding Studio

top 1
An Phong

Tọa lạc tại trung tâm Phan Thiết sầm uất, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh, Vy Hieu Wedding Studio chuyên cung cấp các dịch vụ như: chụp ảnh cưới, chân dung, nghệ thuật, gia đình, chụp hình bé yêu, quay phim ngoại cảnh, ngày cưới… Tại Vy Hiếu, nhiều khách hàng thật sự hài lòng với những bộ ảnh cưới đẹp lung linh, những nhiếp ảnh gia tài năng sẽ giúp bạn “chộp” lại những khoảnh khắc hot nhất, ấn tượng nhất để tấm ảnh thêm sinh động và đẹp mắt.


Vy Hieu Wedding Studio được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng bởi phong cách chụp hình trẻ trung và năng động, luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh và trang điểm hiện đại, studio hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những file ảnh tuyệt đẹp với chất lượng hình ảnh tiên tiến. Với những bức hình ấn tượng, bạn cũng có thể nhờ những kĩ thuật viên nơi đây thiết kế giúp một video clip hoành tráng, hiệu ứng chạy slide đẹp mắt, thêm vào đó là những giai điệu dễ thương giúp bạn tự tin chia sẻ cùng bạn bè, người thân trong bữa tiệc đặc biệt được chuẩn bị công phu, hoành tráng.


Vy Hieu Wedding Studio cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh và trong phim trường. Đến với Vy Hiếu, các bạn sẽ nhận được các tiện ích:

  • Nhân viên tư vấn tận tình, hỗ trợ khách hàng đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho album ảnh cưới của mình.
  • Trong suốt quá trình hợp tác, chúng tôi luôn lắng nghe để thấu hiểu, ghi nhận và mang lại những sản phẩm đúng nhất với mong đợi của khách hàng.
  • Đội ngũ photographer chuyên nghiệp, nhiệt huyết, tận tâm và không ngừng sáng tạo sẽ mang đến những khung hình mang chất riêng của đôi uyên ương.
  • Chuyên viên make-up giàu kinh nghiệm luôn đồng hành trong việc tôn lên nét đẹp của cô dâu chú rể.
  • Một yếu tố không thể thiếu để tôn lên vẻ đẹp của đôi uyên ương chính là trang phục cưới. Trang phục cưới ở studio được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất và luôn phong phú về kiểu dáng với những thiết kế mới nhất. Từ váy ngắn trẻ trung gợi cảm đến những chiếc váy công chúa lộng lẫy. Cả một thiên đường áo cưới đẹp lung linh luôn chào đón để cô dâu thoải mái lựa chọn theo sở thích. Studio cũng mang đến cho khách hàng những chiếc áo dài cưới duyên dáng, truyền thống.

Vy Hieu Wedding Studio mong muốn được bên cạnh quý khách, cùng lưu giữ những hình ảnh đẹp và sẽ cố gắng hết sức vì quý khách! Hãy đến với Vy Hieu Wedding Studio!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 105 Hùng Vương, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0858 022 062 & 0916 676 595
Email: Studio@vyhieu.com
Website: https://www.vyhieu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vyhieustudio
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Vy Hiếu Studio
    Vy Hiếu Studio
    Vy Hiếu Studio
    Vy Hiếu Studio

    Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Bình Thuận

    1. top 1 Vy Hieu Wedding Studio
    2. top 2 Lâm Wedding Studio
    3. top 3 Anh Vân Wedding
    4. top 4 Story Wedding - Phan Thiết
    5. top 5 Leehung Studio & Bridal
    6. top 6 Win's Studio
    7. top 7 Cymi Wedding Studio
    8. top 8 An Huy Wedding
    9. top 9 JONA Studio
    10. top 10 Lan Uyên Studio

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy