Top 15 Khách sạn Mũi Né gần biển giá rẻ nhất

Nguyễn Yến 765 0 Báo lỗi

Bãi biển Mũi Né ngày càng trở nên nổi tiếng bởi chính vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng và của con người nơi đây. Nếu bạn có ý định du lịch tại đây và chưa biết nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ananda Resort

    Gọi điện

    Ananda Resort nằm trên cung đường Nguyễn Đình Chiểu với vẻ đẹp nổi bật đặc trưng của mình. Bao gồm 27 khu phòng có thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi khiến cho khách hàng tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi tốt nhất và thoải mái nhất. Bạn có thể sử dụng Wi-fi miễn phí trong khu vực cùng một số ưu đãi khác. Khách sạn cũng có minibar, bể bơi ngoài trời với thiết kế đẹp và có khu vực bãi biển riêng. Bạn có thể tha hồ tham gia các hoạt động tại đây từ tắm biển, lướt ván hay đơn giản chỉ là đi dạo một vòng.


    Bãi tắm Bốn Mùa cho 1,000 khách, hồ bơi nước biển, nước ngọt là lựa chọn đa dạng cho mùa hè của cả gia đình. Không gian khoáng đạt nơi đây khiến du khách có thể thỏa sức đạp xe thư giãn cùng gia đình hay chèo xuồng Kayak ngay bờ biển. Hãy tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, ấm cúng, với 145 phòng nghỉ và biệt thự cao cấp theo phong cách Á Đông gần gũi. Ananda Resort sở hữu không gian rộng lớn cho hội nghị, yến tiệc với sức chứa hơn 1,000 khách. Phong cách ẩm thực Á – Âu đa dạng, phù hợp cho các hội thảo, huấn luyện kết hợp nghỉ dưỡng cho doanh nghiệp từ Thành phố Phan Thiết và các tỉnh lân cận.


    Bên cạnh đó, Ananda Resort còn cung cấp thêm các dịch vụ chất lượng như: đưa đón khách sạn/sân bay, thu đổi ngoại tệ, giặt là, tour tham quan… Đặc biệt, nhà hàng ở đây là nơi hội tụ những đầu bếp tài ba, những nhân viên nhanh nhẹn và nhiều thực đơn Á – Âu ngon miệng, đặc sản Phan Thiết nổi tiếng. Tất cả sẽ mang đến cho bạn cảm nhận tuyệt vời về một khách sạn thân thiện, chất lượng và vô cùng nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2374 1692
    Email: info@ananda.vn

    Website: https://ananda.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AnandaResort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ananda Resort
    Ananda Resort
    Ananda Resort
    Ananda Resort

  2. Top 2

    Khách Sạn Sân Vườn Minh Anh

    Gọi điện

    Toạ lạc tại con đường Huỳnh Thúc Kháng ven biển, Khách sạn sân vườn Minh Anh mang vẻ đẹp tự nhiên, không quá cầu kì, sang trọng, không quá phô trương nhưng lại tạo nên sự đặc biệt thú vị, tạo nên cảm giác thoải mái và mọi âu lo, mọi bận rộn đều được gác lại. Với 15 khu phòng có Wi-fi miễn phí và ban công hoặc sân hiên khá rộng thuận tiện để ngắm hoa hay uống trà, cà phê,... Trong mỗi phòng, đồ dùng tiện nghi rất đầy đủ. Bạn có thể sử dụng tủ lạnh riêng, máy sấy tóc,... Khu vườn tại đây không quá rộng nhưng đủ khiến bạn thích thú và tạo cảm giác yên bình.


    Khách sạn sân vườn Minh Anh có 8 tầng gồm 40 phòng và tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi: tủ lạnh, điều hòa, wifi, mini-bar... nội thất ấm cúng, trang nhã cùng một phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ một vị khách nào. Đặc biệt ở mỗi phòng, Khách sạn sân vườn Minh Anh đều trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho du khách như tivi màn hình LCD, máy lạnh, tủ lạnh, máy sấy tóc, dụng cụ pha trà, café, ấm nấu nước, vật dụng phòng tắm, hệ thống báo cháy, bồn tắm,...tạo nên sự tiện nghi, thoải mái cho du khách khi sử dụng dịch vụ lưu trú nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81A Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0978 505 991
    Email: nhanghisanvuonminhanh@gmail.com
    Website: https://nhanghiminhanh.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn sân vườn Minh Anh
    Khách sạn sân vườn Minh Anh
    Khách sạn sân vườn Minh Anh
    Khách sạn sân vườn Minh Anh
  3. Top 3

    Hoàng Kim Golden Resort

    Gọi điện

    Toạ lạc ngay gần bờ biển xanh mát, Hoàng Kim Golden Resort với không gian thoải mái bao gồm 25 khu phòng có cung cấp Wi-fi miễn phí. Bên cạnh khu tổ hợp phòng ngủ, nghỉ còn có minibar và khu lounge kèm dịch vụ giặt khô và một số dịch vụ miễn phí. Thêm vào đó còn có khu vực nhà hàng và bể bơi ngoài trời rộng rãi, sạch sẽ. Đặc biệt, khu resort này còn có khu biển riêng, bạn có thể thả mình vào không gian tươi mát hay đi dạo vào buổi sớm hoặc khi trời đã tối để tận hưởng gió biển tràn đầy năng lượng.


    Khu nghỉ dưỡng chính là một thiên đường sang trọng nhưng rất đỗi thôn dã. Các biệt thự mang kiến trúc Pháp cổ độc đáo và tiện nghi bậc nhất. Chỉ với bốn giờ lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh, Hoàng Kim Golden Resort là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn với cơ hội nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những cồn cát dài và trắng, với những dãy núi nhấp nhô, vách đỏ nổi bật trên nền trời xanh thăm thẳm. Đến Hoàng Kim Golden Resort, ngoài được tận hưởng không khí trong lành, ngắm cảnh biển quý khách còn được tận hưởng các dịch vụ như massage, xông hơi, đánh Golf,... Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm hoàn hảo cho chuyến đi nghỉ dưỡng của bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0623 847 689
    Email: info@hoangkim-golden.com
    Website: http://www.hoangkim-golden.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hoàng Kim Golden Resort
    Hoàng Kim Golden Resort
    Hoàng Kim Golden Resort
    Hoàng Kim Golden Resort
  4. Top 4

    Khách Sạn Sunrise Village

    Gọi điện

    Nằm trong chuỗi khách sạn tại con đường Nguyễn Đình Chiểu, Sunrise Village nổi tiếng với chất lượng và giá cả của mình. Khách sạn bao gồm 15 khu phòng không những tiện nghi đầy đủ, dùng tốt mà còn có thêm một số đồ dùng khác chẳng hạn dụng cụ pha trà, pha cà phê rất tiện dụng và còn có thêm tủ lạnh riêng. Bên cạnh những khu phòng nghỉ ngơi có bể bơi ngoài trời khá lớn và có minibar ngay cạnh bể bơi này phù hợp với không gian sôi động, tiệc tùng. Bạn cũng có thể sử dụng Wi-fi miễn phí trong khu vực. Từ khách sạn này, việc di chuyển tới những địa điểm vui chơi, tham quan du lịch khác rất gần và thuận tiện.


    Với tiêu chuẩn 2 sao và do gia đình tự quản nên các phòng được thiết kế khá đơn giản, ấm cúng cho bạn cảm giác như thể ở nhà. Bù lại chi phí khách sạn khá rẻ, giúp bạn tiết kiệm được khoảng tiền đáng kể. Không những thế, nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cũng như đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng, Khách sạn Sunrise Village còn có những dịch vụ bổ sung như phục vụ ăn uống tận phòng, dịch vụ giặt ủi, dịch vụ cho thuê xe máy, nhà hàng,... Trong phòng đều được chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như wifi, máy nước nóng, máy sấy tóc, tủ lạnh,... đảm bảo sự tiện nghi cho khách hàng.


    Một số loại phòng có tại Khách sạn Sunrise Village có thể điểm qua như sau:

    • Phòng Standard
    • Phòng Superior
    • Phòng Deluxe
    • Phòng Deluxe Family


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12, Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0623 743 734

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Sunrise Village
    Khách sạn Sunrise Village
    Khách sạn Sunrise Village
    Khách sạn Sunrise Village
  5. Top 5

    Surf4You Residence

    Gọi điện

    Có vị trí đặt tại đường Huỳnh Thúc Kháng, Surf4You Residence mang đặc trưng trong không gian hòa lẫn tiếng sóng biển. Hệ thống bao gồm 28 khu vực phòng có đầy đủ thiết bị mang lại cảm giác tiện nghi, thư giãn và cung cấp Wi-fi miễn phí. Bạn được trải nghiệm cảm giác mát mẻ có, thoải mái có hay một không gian ấm cúng tuỳ theo lựa chọn của mình. Tại đây có bể bơi ngoài trời khá lớn hoặc nếu bạn muốn rộng hơn nữa thì biển sẽ là lựa chọn tuyệt vời.


    Surf4You Residence có thiết kế vô cùng sáng tạo, bắt mắt và hài hòa với khung cảnh hoang sơ tuyệt đẹp của Mũi Né. Bạn có thể dạo mát, khám phá bờ biển hoang sơ hay tham quan, tìm hiểu cuộc sống người dân làng chài nơi đây và được thưởng thức những món ăn tươi ngon đậm đà hương vị biển. Phòng tại khách sạn Surf4You Residence mang vẻ đặc trưng riêng, không hề trùng lắp với các thiết kế của khách sạn khác, đảm bảo đem lại cho bạn sự bất ngờ và hài lòng.


    Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại khách sạn rất nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ khách hàng mỗi khi cần thiết. Dịch vụ tại Surf4You Residence khá đa dạng bao gồm những dịch vụ như:

    • Dịch vụ giặt ủi.
    • Dịch vụ đưa đón tại sân bay.
    • Dịch vụ giải trí như đi bộ đường dài, lặn biển, tham quan..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0342 907 920

    Email: surf4you.vietnam@gmail.com

    Website: https://www.sails4you.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Surf4You Residence
    Surf4You Residence
    Surf4You Residence
    Surf4You Residence
  6. Top 6

    Rạng Garden Hill Side Resort

    Gọi điện

    Toạ lạc tại cung đường Nguyễn Đình Chiểu sớm ngày nghe tiếng biển, Rạng Garden Hill Side Resort sẽ cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái sau một thời gian dài làm việc, là một trong những địa điểm lí tưởng cho chuyến du lịch của bạn. Bao gồm 12 khu phòng với tiện nghi đầy đủ và thoải mái. Khách sạn có hệ thống nhà hàng và hồ bơi ngoài trời. Ngoài ra còn có dịch vụ giặt khô, khu vực bãi đậu xe, sử dụng Wi-fi đều được miễn phí và được hỗ trợ, tư vấn vé, tour du lịch. Từ vị trí này bạn có thể di chuyển tới một số địa điểm tham quan du lịch gần đó nhanh và thuận lợi.


    Điều đặc biệt tại Rạng Garden Hill Side Resort đó chính là giường của khách sạn được làm bằng gỗ với thiết kế, trang trí đẹp mắt. Phòng ốc thoáng mát, sạch sẽ với đầy đủ các vật dụng thiết yếu, đảm bảo đem lại cho du khách khi sử dụng dịch vụ tại đây cảm giác hài lòng, dễ chịu. Bên cạnh đó, thái độ nhân viên tại Rạng Garden Hill Side Resort được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tận tâm cho khách hàng. Tuy giá tại Rạng Garden Hill Side Resort không nằm trong phân khúc bình dân nhưng so với mặt bằng những khách sạn 4 sao khác thì giá khá hợp lý, phù hợp với chất lượng dịch vụ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0623 743 638

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Rạng Garden Hill Side Resort
    Rạng Garden Hill Side Resort
    Rạng Garden Hill Side Resort
    Rạng Garden Hill Side Resort
  7. Top 7

    Khách Sạn 1001

    Gọi điện

    Toạ lạc ngay tại con đường Nguyễn Đình Chiểu ven biển và gần những địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Khách sạn 1001 luôn làm hài lòng du khách bởi những tiện nghi được đánh giá khá đầy đủ từ nhà hàng tới hồ bơi được phân loại: hồ bơi ngoài trời và hồ bơi dành cho trẻ em. Bên cạnh đó còn có dịch vụ giặt khô và bãi đậu xe, Wi-fi miễn phí trong khu vực. Bao gồm 45 phòng với tiện nghi phòng đầy đủ, thoáng mát, sạch sẽ và điểm view khá đẹp. Bạn cũng có thể được tư vấn, hỗ trợ vé hay tour du lịch tại đây.


    Dịch vụ của khách sạn gồm wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24h, nhận/ trả phòng nhanh, giữ hành lí...Cùng các dịch vụ giải trí khác như bồn tắm nước nóng, phòng sauna, spa, massage. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình với chuyên môn nghiệp vụ cao. Khách sạn có cơ sở hạ tầng khá tốt với đầy đủ các loại phòng như:

    • Phòng Superior
    • Phòng Family
    • Phòng Deluxe Twin
    • Phòng Deluxe Double

    Thêm một điểm nhấn lớn của Khách sạn 1001 là có khu vực cafe wifi phục vụ miễn phí cả ngày. Thật tuyệt vời khi nhâm nhi cà phê, đọc tờ báo và nghe tiếng sóng biển rì rào. Vì khách sạn cũng tọa lạc tại trung tâm nên bạn có thể dễ dàng để di chuyển để khám phá thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nguyễn Đình chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2374 1179
    Email: sales.1001hotel@gmail.com

    Website: https://1001hotel.com.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn 1001
    Khách sạn 1001
    Khách sạn 1001
    Khách sạn 1001
  8. Top 8

    Lotus Village Resort

    Gọi điện

    Lotus Village Resort nằm ngay trên con đường bờ biển đẹp và rộng nhất của thành phố Phan Thiết, nên nơi đây có phong thủy rất tốt với thế tựa núi nhìn biển. Lotus Village Resort được xây dựng theo phong cách Urban Resort và nằm tách biệt hoàn toàn với không khí ồn ào của phố thị bên ngoài đủ để cho bạn một không gian riêng, bình yên lại vừa đủ gần để bạn có thể dễ dàng hòa mình vào cuộc sống nhộn nhịp về đêm nơi thành phố biển với các hoạt động giải trí náo nhiệt.


    Khi vừa đặt chân đến Lotus Village Resort mọi ưu phiền của bạn sẽ được xua tan hết và thay vào đó là sự bình yên, thư giãn và thoải mái với hàng cọ xanh mát, lối mòn lát đá, khu vườn nhiệt đới với cỏ cây muôn vàn sắc màu, không khí trong lành. Chính nhờ địa hình độc đáo cùng với thiên nhiên đa dạng và kiến trúc hiện đại lại tinh tế đã khiến Lotus Village Resort sở hữu một nét quyến rũ rất riêng. Tại đây có hồ bơi với những sóng nước nhân tạo thích thú, nhà hàng Vườn Phố với nhiều loại hải sản tươi sống, quầy bar với nhiều loại đồ uống hấp dẫn, Café Seaside để bạn thưởng thức và ngắm nhìn cảnh biển đẹp lung linh, tiệc nướng đẳng cấp tại khu Terrace lộng gió. Lotus Village Resort sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0623 743 868
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lotus Village Resort
    Lotus Village Resort
    Lotus Village Resort
    Lotus Village Resort
  9. Top 9

    Saigon Cali Resort

    Gọi điện

    Saigon Cali Resort là một resort thật sự đẹp, có tầm nhìn ra biển ở Mũi Né, đồng thời có khu vực bãi biển riêng cũng như tiện nghi BBQ và nhà hàng. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, bể sục, bàn làm việc, phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc và tủ quần áo. Một số phòng nghỉ tại resort còn có ban công ngắm cảnh, có cả hồ bơi nhỏ riêng thích hợp cho bé nhỏ bơi.


    Ngoài các hoạt động nghỉ dưỡng, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động ở khu vực xung quanh như đạp xe, câu cá và đi bộ đường dài. Saigon Cali Resort thật sự là một nơi tuyệt vời để bạn và gia đình có một kì nghỉ dưỡng hoàn hảo. Saigon Cali Resort hài hòa, đứng nép mình trong lòng bàn tay của mẹ thiên nhiên. Các phòng nghỉ và biệt thự ở đây đều được thiết kế theo phong cách Champa, có bãi biển riêng biệt vô cùng lãng mạn, có ban công riêng hướng ngoại hòa nhập với thiên nhiên chính những điều này đã tạo nên điểm nhấn thu hút du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2374 3505

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Saigon Cali Resort
    Saigon Cali Resort
    Saigon Cali Resort
    Saigon Cali Resort
  10. Top 10

    Coral Sea Boutique Resort

    Gọi điện

    Coral Sea Boutique Resort là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của mọi du khách, từ nơi đây bạn có thể ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố này nhờ giao thông thuận tiện. Thêm nữa, những biệt thự sang trọng tại Coral Sea Boutique Resort được đặc trưng với khu vực sinh hoạt rộng lớn thiết kế mở để có thể đón trọn vẹn những làn gió biển mát và không khí trong lành nhất. Các phòng nghỉ thì vô cùng rộng rãi, tiện nghi đầy đủ, wifi miễn phí và phủ sóng khắp nơi.


    Các thiết bị nhà bếp cũng được đầy đủ tại khu biệt thự để du khách có thể tự tay chuẩn bị các bữa ăn như ở nhà mình. Ngoài ra còn có những bữa tối được phục vụ theo yêu cầu với ánh nến lung linh, lãng mạn, khu vực ăn ngoài trời với các món pizza nướng thơm nức và các món hải sản tươi ngon. Đến Coral Sea Boutique Resort bạn có thể nằm dài trên khu hồ bơi ngoài trời để chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp hoặc tham gia vào các hoạt động thể thao như tennis, các môn thể thao dưới nước thú vị. Coral Sea Boutique Resort là một khu nghỉ dưỡng cho phép bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của với không gian cực kỳ tiện nghi, hiện đại theo chuẩn quốc tể, giá cả cạnh tranh. Coral Sea Boutique Resort còn cung cấp một số hoạt động vui chơi giải trí đáp ứng nhu cầu của khách du lịch: Một loạt các môn thể thao dưới nước, sân golf mới tốt nhất thế giới, sòng bài, tennis,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Huỳnh Thúc Kháng, Khu phố 4, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2374 3969

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Coral Sea Boutique Resort
    Coral Sea Boutique Resort
    Coral Sea Boutique Resort
    Coral Sea Boutique Resort
  11. Top 11

    Pandanus Resort

    Pandanus Resort cung cấp chỗ nghỉ đạt chuẩn 4 sao, cách Chợ Mũi Né 1,6 km. Với khu vườn nhiệt đới rộng 10 ha, resort nằm trên bãi biển này có hồ bơi dạng đầm lớn ngoài trời, bể sục cho nhiều người và 2 địa điểm ăn uống ngay trong khuôn viên. Chỗ nghỉ cung cấp xe đạp và xe đưa đón tới Bãi biển Hàm Tiến miễn phí. Được trang trí theo tông màu kem dịu nhẹ, chấm phá thêm sắc vàng, nâu và đen nhẹ, tất cả các phòng tại đây đều có WiFi miễn phí, máy điều hòa, tủ quần áo với két an toàn, truyền hình cáp màn hình phẳng và tủ lạnh mini. Một số chỗ nghỉ đi kèm sân hiên và/hoặc ban công riêng được trang bị bàn ghế ngoài trời nhìn ra cảnh khu vườn. Phòng tắm riêng đi kèm buồng tắm đứng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Quý khách có thể thư giãn với nhiều liệu pháp làm trẻ hóa và hồi phục sức khỏe tại spa của Pandanus hoặc tận hưởng phòng xông hơi khô/ướt. Các tiện nghi khác bao gồm sân tennis với đèn chiếu sáng và trung tâm thể dục. Nhân viên tại bàn đặt tour và quầy lễ tân phục vụ 24 giờ sẵn sàng trợ giúp quý khách với dịch vụ giữ hành lý, đưa đón sân bay và các dịch vụ trợ giúp đặc biệt khác. Nhà hàng Café Blue Lagoon mở cửa 24 giờ phục vụ nhiều món ăn kiểu Âu và Việt chính thống, trong khi nhà hàng Sun Terrace bên hồ bơi cung cấp tiệc nướng tự chọn, đồ ăn nhanh và bữa trưa ăn nhẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 3849 849
    Email: pandanus@pandanusresort.com
    Website: https://www.pandanusresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pandanusresort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Pandanus Resort
    Pandanus Resort
    Pandanus Resort
    Pandanus Resort
  12. Top 12

    The Sailing Bay Beach Resort

    The Sailing Bay Beach Resort có hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục và trung tâm thể dục. Chỗ ở này cung cấp các phòng hiện đại rộng rãi và có khu vực bãi biển riêng, nơi du khách có thể tận hưởng các hoạt động thể thao dưới nước. Khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên và chỗ đỗ xe được cung cấp tại nơi nghỉ này. Các phòng máy lạnh ở đây có sàn lát gỗ, két an toàn, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách với ghế sofa. Phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen nước nóng, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Với quầy lễ tân 24 giờ, The Sailing Bay Beach Resort cung cấp các dịch vụ giữ hành lý, giặt là và chăm sóc trẻ em. Du khách có thể chơi bida, tennis hoặc tận hưởng liệu pháp mát xa thư giãn tại spa. Tại đây cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân và các tiện nghi tổ chức yến tiệc/hội họp. Nhà hàng trong nhà phục vụ các món ăn hấp dẫn của Việt Nam và quốc tế cho khách thưởng thức. Quầy bar ở hồ bơi cung cấp đủ loại đồ uống từ 08:00-16:00. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng có tại đây. Nơi nghỉ không hút thuốc này nằm trong bán kính 30 km từ Thành phố Phan Thiết và 37 km từ Ga Phan Thiết. Dịch vụ đưa đón và vận chuyển sân bay có thể được sắp xếp với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Hồ Xuân Hương, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 3836 555
    Email: info@thesailingbay.com
    Website: http://thesailingbay.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thesailingbaybeachresort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    The Sailing Bay Beach Resort
    The Sailing Bay Beach Resort
    The Sailing Bay Beach Resort
    The Sailing Bay Beach Resort
  13. Top 13

    Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel

    Gọi điện
    Tự hào với khu vực bãi biển riêng, Muong Thanh Holiday Muine Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và phòng xông hơi khô. Nơi nghỉ cung cấp bãi đỗ xe miễn phí tại chỗ và truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Các phòng nghỉ máy lạnh được bài trí trang nhã tại đây có tủ quần áo, khu vực tiếp khách, két an toàn và TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp. Ngoài ra còn đi kèm minibar và ấm đun nước điện. Trong phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm, tiện nghi vòi sen, áo choàng tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Tại Muong Thanh Holiday Muine Hotel, du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa nhẹ nhàng tại spa hoặc thưởng thức đồ uống sau bữa ăn ở quán bar. Nhân viên lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ đưa đón sân bay, giặt là và sắp xếp tour du lịch. Nơi nghỉ có nhà hàng phục vụ một loạt các món ăn ngon của địa phương và phương Tây. Các tiện nghi tổ chức hội họp và tiệc cũng có tại đây. Sân bay Liên Khương cách nơi nghỉ này khoảng 90 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 374 3794
    Email: info@muine.muongthanh.vn
    Website: https://booking.muongthanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhholidaymuine
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel
    Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel
    Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel
    Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel
  14. Top 14

    Mui Ne Hills Bliss Hotel

    Với tầm nhìn ra Vịnh Mũi Né, Mui Ne Hills Budget Hotel nằm trên đỉnh đồi cát cao 300 m, cách bãi biển gần nhất chỉ 7 phút đi bộ. Chỗ nghỉ này có hồ bơi ngoài trời, hồ bơi spa ngoài trời cho khách sử dụng miễn phí, hồ bơi thứ hai và nhà hàng. Mui Ne Hills Budget Hotel cung cấp phòng nghỉ tập thể và phòng nghỉ riêng đáng giá tiền đi kèm phòng tắm riêng với vòi sen. Khách sạn cung cấp WiFi miễn phí trong tất cả các khu vực. Mỗi phòng riêng đầy phong cách tại đây đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp và tủ lạnh mini.

    Nằm cách khách sạn 30 m, nhà hàng phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối với các món ăn Việt Nam và quốc tế ngon miệng. Hồ bơi là nơi du khách có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ và cocktail có sẵn tại quầy bar. Nhân viên tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ du khách thu xếp phòng giữ hành lý, dịch vụ thu đổi ngoại tệ và dịch vụ đặt vé tour tham quan và xe buýt. Du khách cũng có thể thuê xe máy để khám phá khu vực. Mui Ne Hills Budget Hotel nằm trong bán kính 10 km từ Làng chài Mũi Né, 13 km từ trung tâm thành phố Phan Thiết, 14 km từ Đồi cát đỏ và 210 km từ Thành phố Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 3741 707
    Email: info@muinehills.com
    Website: https://muinehills.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MuiNeHillsHotels
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Mui Ne Hills Bliss Hotel
    Mui Ne Hills Bliss Hotel
    Mui Ne Hills Bliss Hotel
    Mui Ne Hills Bliss Hotel
  15. Top 15

    Muine Bay Resort

    Cách bãi biển chỉ vài bước chân, Muine Bay Resort có khu vườn yên tĩnh và cảnh quan cây xanh. Resort có các phòng rộng rãi với ban công riêng. Nơi ở này có hồ bơi ngoài trời kèm quầy bar đồng thời cung cấp miễn phí Wi-Fi lẫn dịch vụ đưa đón tới Bãi biển Hàm Tiến cách đó 10 km. Với nội thất hiện đại, các phòng gắn điều hòa tại đây có đồ đạc bằng gỗ tối màu và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Ngoài ra phòng còn gồm tủ lạnh, két an toàn và máy sấy tóc.

    Du khách có thể tập luyện tích cực tại sân tennis hoặc ngâm mình trong hồ bơi spa. Để thêm phần thuận tiện cho du khách, nơi ở này còn cung cấp trung tâm dịch vụ doanh nhân và bàn đặt tour. Khách có thể nếm thử hàng loạt các món ăn kiểu Á trong khung cảnh ngoài trời bình dị của nhà hàng Hall Restaurant. Quầy bar trên bãi biển là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc nướng thịt ngoài trời. Muine Bay Resort nằm cách Đồi Cát Hồng và Chợ Địa phương Mũi Né 2 km. Nơi đây cách Thành phố Phan Thiết 30 km và có chỗ đỗ xe miễn phí cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 14, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 2220 222
    Email: info@muinebayresort.com
    Website: http://muinebayresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MuineBay.Resort.PhanThiet
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Muine Bay Resort
    Muine Bay Resort
    Muine Bay Resort
    Muine Bay Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy