Top 10 Trang web thú vị giúp giải tỏa căng thẳng

Trúc Tiên 2421 0 Báo lỗi

Có rất nhiều thứ diễn ra trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta có thể dẫn đến rất nhiều căng thẳng và khiến chúng ta trở nên kích động . Đó có thể là bất cứ ... xem thêm...

  1. Top o

    Calm

    Bình tĩnh có thể giúp bạn đạt được những gì mà chính cái tên đã gợi ý. Bạn có thể chọn giữa "bình tĩnh có hướng dẫn" hoặc "hẹn giờ" để thực hiện được những điều đó. Thời lượng của phiên thay đổi từ 2 - 20 phút. Đối với tùy chọn bình tĩnh có hướng dẫn, một giọng nói sẽ hướng dẫn bạn cách thư giãn cơ thể và tâm trí đang căng thẳng của bạn. Nếu bạn muốn thực hiện một phiên nhanh chóng mà không có tường thuật, chỉ cần nhấp vào nút "hẹn giờ" trên Calm.


    Nhạc nền trên Calm có thêm hiệu ứng từ những cảnh thiên nhiên được miêu tả, chẳng hạn như một dòng sông mù sương đang chảy hoặc ánh sáng mặt trời xuyên qua những đám mây chuyển động. Calm cũng cung cấp một ứng dụng iOS miễn phí với các tính năng hạn chế.


    Website: https://www.calm.com/fr

    Trang web Calm
    Trang web Calm
    Trang web Calm
    Trang web Calm

  2. Tiêu đề của trang web đã nói lên tất cả. Bạn sẽ không làm gì ngoại trừ lắng nghe sóng trong chính xác 2 phút. Trang web Do Nothing For 2 Minutes này hoạt động như một thử thách để xem liệu bạn có thể kiềm chế bản thân không làm gì cả. Phần tốt nhất của trang web này là, nếu bạn chạm vào bàn phím hoặc chuột của mình, một thông báo lỗi sẽ bật lên và đồng hồ sẽ đặt lại lần nữa. Có khá nhiều người cũng đã thất bại vài lần trước khi hoàn thành được 2 phút rảnh rỗi này.


    Đó là một ý tưởng đơn giản nhưng đôi khi giải lao nhanh chóng trong 2 phút là tất cả những gì bạn cần để thiết lập lại bản thân. Không làm gì trong 2 phút cũng có sẵn dưới dạng ứng dụng (iOS). Không làm gì trong 2 phút là một trải nghiệm không tồi để thư giãn đối với rất nhiều người.


    Website: http://www.donothingfor2minutes.com/

    Do Nothing For 2 Minutes
    Do Nothing For 2 Minutes
    Do Nothing For 2 Minutes
    Do Nothing For 2 Minutes
  3. Nếu không làm gì trong 2 phút không thực sự hấp dẫn bạn, hãy thử Get Relaxed. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là ngồi xuống và thư giãn, trong khi xem một số hình ảnh đẹp thông qua trình chiếu (giao diện thay đổi 3 giây một lần). Thêm một số hình ảnh âm thanh để lựa chọn và bạn đã sẵn sàng. Có 15 bài hát khác nhau để lựa chọn. Mỗi người trong số họ kéo dài từ 2 đến 4 phút. Trở lại với thiên nhiên có thể dễ dàng hơn bạn nghĩ.


    Những âm thanh nhẹ nhàng, du dương là sẽ giúp làm giải tỏa căng thẳng ngay lập tức dù bạn có mệt mỏi đến đâu. Với danh sách 15 bài hát khác nhau cũng đủ để bạn có những giây phút thư giãn hết sức bình dị dù bạn đang ở đâu, môi trường gì. Hãy thử đăng nhập vào trang web này nếu bạn gặp khó khăn và cần được giải tỏa nhé!


    Website: https://getrelaxed.com/

    Get Relaxed
    Get Relaxed
    Get Relaxed
    Get Relaxed
  4. Đối với những người không thích hình ảnh tĩnh, bạn có thể thử xem một số video. LoungeV Studio cung cấp các video thư giãn về thiên nhiên chất lượng HD , bạn có thể thưởng thức miễn phí. Trang web phát các video yên tĩnh về các bãi biển, thác nước, phong cảnh dưới nước và nhiều hơn nữa dưới nhiều tiêu đề khác nhau.


    Nếu bạn không muốn thư giãn qua trang web LoungeV Studio, bạn có thể mua phiên bản đầy đủ của video hoặc DVD. Còn cách nào tốt hơn để làm mới bản thân bằng cách ngắm nhìn vẻ đẹp của Mẹ thiên nhiên tại nơi làm việc .


    Website: https://www.loungev.com/

    LoungeV Studio
    LoungeV Studio
    LoungeV Studio
    LoungeV Studio
  5. Một trang web thân thiện với người dùng cho phép bạn tạo ra hỗn hợp tiếng ồn xung quanh của riêng mình. Sự kết hợp đặc biệt của A Soft Murmur có thể bao gồm tiếng mưa, tiếng bát hát hoặc tiếng hát yêu thích của tôi, âm thanh êm dịu của lò sưởi. Bạn có thể có tất cả 10 tiếng ồn xung quanh khác nhau phát đồng thời hoặc chỉ chọn một vài tiếng động phù hợp với nhu cầu của bạn.


    Âm thanh của A Soft Murmur sẽ giúp bạn tập trung vào các công việc trong tầm tay. Nếu muốn, bạn cũng có thể chia sẻ danh sách kết hợp của mình với những người thân yêu hoặc bạn bè trên Facebook, Twitter hoặc Google+.


    Website: https://asoftmurmur.com/

    A Soft Murmur
    A Soft Murmur
    A Soft Murmur
    A Soft Murmur
  6. Đây là một nơi tuyệt vời khác dành cho những người yêu thiên nhiên thích kết hợp mọi thứ. Nature Sounds For Me cung cấp một công cụ trộn cho phép bạn kiểm soát mức độ âm thanh và chuyển hướng (xác định xem bạn nghe thấy âm thanh từ kênh bên trái hay bên phải của nguồn âm thanh nổi của bạn).


    Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn giữa âm thanh ổn định nhỏ của tiếng dế kêu hay tiếng ong vo ve lớn, chỉ để gọi tên một vài loài. Bạn có thể chọn tối đa 4 âm thanh tự nhiên khác nhau để phát đồng thời và lưu bản phối để sử dụng trong tương lai.


    Website: http://naturesoundsfor.me/

    Nature Sounds For Me
    Nature Sounds For Me
    Nature Sounds For Me
    Nature Sounds For Me
  7. Top o

    Noisli

    Trang web Noisli này tạo ra các tiếng ồn xung quanh như tiếng nói chuyện trong quán cà phê, tiếng quạt thổi nhỏ, tiếng ồn trắng, v.v. Âm lượng của âm thanh có thể điều chỉnh để phù hợp với bất kỳ tâm trạng nào của bạn. Trang web cũng thay đổi màu sắc tùy theo tâm trạng của âm thanh mà bạn đã chọn.


    Nếu bạn muốn đa nhiệm, Noisli cũng bao gồm chức năng Trình soạn thảo văn bản, vì vậy bạn có thể viết mà không bị sao nhãng. Thêm vào đó, công việc của bạn thậm chí có thể được lưu. Noisli cũng cung cấp một ứng dụng (iOS) để bạn có thể giữ bình tĩnh mọi lúc mọi nơi.


    Website: https://www.noisli.com/

    Noisli
    Noisli
    Noisli
    Noisli
  8. Sử dụng dòng thẻ “relax.focus.escape”, Soundrown thực sự làm được những gì nó cung cấp. Soundrown giúp cơ thể và tâm trí của bạn thư giãn với 10 tiếng ồn xung quanh từ một đoàn tàu di chuyển, trẻ em chơi trong sân chơi và thậm chí cả âm thanh của đài phun nước.


    Clip kéo dài 30 phút, quá đủ để bạn “thoát” khỏi công việc và lấy lại sự tập trung. Bạn có thể phát hai âm thanh trở lên cùng một lúc. Điều này và thiết kế đẹp mắt của trang web chắc chắn sẽ khiến tôi quay trở lại. Với âm thanh thú vị của trang web này sẽ là liều thuốc hữu hiệu giải tỏa căng thẳng cho bạn ngay lập tức!


    Website: https://soundrown.com/

    Soundrown
    Soundrown
    Soundrown
    Soundrown
  9. Cần phải trút bỏ nhưng bạn không muốn cả thế giới nhìn thấy. Hoặc có thể bạn chỉ cần một nơi yên tĩnh để viết ra những suy nghĩ của mình? The Thoughts Room là trang web hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể viết bất cứ thứ gì vào thanh trạng thái và sau đó nhìn các từ biến mất trước mắt bạn. Nó chỉ đơn giản như vậy và trang web phát nhạc êm dịu trong khi bạn gõ suy nghĩ của mình.


    Nếu bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình, trang web có 37 ngôn ngữ khác nhau cho bạn lựa chọn. Ứng dụng cho trang web của The Thoughts Room có sẵn trên iOS và Android.


    Website: https://cyrogem.itch.io/the-thoughts-room

    Hình nền của trang web The Thoughts Room
    Hình nền của trang web The Thoughts Room
    Bạn chỉ cần ghi những điều không thể nói ra vào The Thoughts Room
    Bạn chỉ cần ghi những điều không thể nói ra vào The Thoughts Room
  10. Đôi khi, tất cả những gì chúng ta cần là một cơn mưa nhỏ để xoa dịu chúng ta. Raining.fm cung cấp các biến thể khác nhau về âm thanh của mưa giúp bạn thư giãn. Raining.fm được thiết kế tốt đến mức bạn khó nhận thấy rằng âm thanh thực sự bị lặp lại. Ngoài ra còn có các tính năng bổ sung như trình chiếu hình ảnh, nhắc nhở ngắt nhanh và hẹn giờ để dừng âm thanh hoàn toàn.


    Lời nhắc trên Raining.fm sẽ giúp thông báo cho bạn biết khi nào cần nghỉ ngơi nhanh và duỗi chân. Ngoài ra còn có một ứng dụng Raining.fm có sẵn cho cả thiết bị iOS và Android. Hãy sử dụng Raining.fm để có thể tìm được thời gian nghỉ ngơi thích hợp cho bản thân nhé!


    Website: https://raining.fm/

    Raining.fm
    Raining.fm
    Raining.fm
    Raining.fm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy