Aoki Tattoo

top 13
Trang Nguyễn

Dịch vụ xăm hình Aoki Tattoo Studio với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tự hào vì đã khắc họa trên hàng nghìn body của khách hàng kể cả trong lẫn ngoài nước. Và đây chính xác là địa chỉ mà bạn tìm kiếm bấy lâu, đồng thời cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế những hình xăm phù hợp nhất với mong muốn và tính cách của bản thân. Để tạo ra 1 hình xăm thì rất đơn giản nhưng một hình xăm đẹp thì cần rất nhiều thời gian. Từ lúc lên ý tưởng cho đến khi phác họa mẫu rồi khắc lên da, đó là cả một quá trình.


Aoki Tattoo Studio hiểu bạn muốn gì và sẽ mang đến cho bạn những hình xăm ưng ý nhất. Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình thực hiện đều được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa. Xăm hình giờ đây đã được công nhận là một nghệ thuật, được sự chấp nhận của cộng đồng và đang rất phát triển. Những hình xăm là biểu tượng cho sự mạnh mẽ.


Chính vì thế, nếu bạn muốn sở hữu hình xăm đẹp và giá hợp lý thì hãy đừng ngần ngại mà liên hệ với Aoki Tattoo Studio để được tư vấn nhiều hơn. Không chỉ được biết đến là địa chỉ xăm uy tín có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Aoki Tattoo Studio còn là một địa chỉ đáng tin cậy đối với những ai đang có ý định theo học Tatoo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110C Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0933 226 689 & 0793 332 222

Email: mkt.aokitattoo@gmail.com

Website: https://aokitattoo.com/

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Aoki Tattoo
    Aoki Tattoo
    Aoki Tattoo
    Aoki Tattoo
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy