Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm

top 11
Trang Nguyễn

Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm được biết đến là địa điểm xăm hình có tiếng tại quận Cầu Giấy, Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề xăm hình với các ý tưởng táo bạo về phong cách xăm hình cũng được các bạn trẻ đam mê xăm hình tìm đến. Tuấn Bẻm tên thật là Nguyễn Văn Tuấn là một trong những thợ xăm lâu năm và nổi tiếng của Hà Nội. Với niềm đam mê nghệ thuật xăm hình, anh thành lập ra Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm để phục vụ những người yêu thích xăm hình.

Những hình xăm của anh Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm sẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn. Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những hình xăm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực. Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm luôn áp dụng quy trình xăm hình theo quy trình đúng chuẩn, cam kết chất lượng về mực xăm cũng như công cụ sử dụng vệ sinh y tế cho khách hàng, mọi thứ sẽ luôn được đảm bảo 100% để có thể mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng thân yêu.


Với những người từng đến đây, họ vô cùng hài lòng với sản phẩm họ nhận được. Với đam mê, Tuấn Bẻm luôn thể hiện hết mình trên các hình xăm tâm huyết. Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm cũng luôn đảm bảo uy tín và phục vụ tận tình đến khách hàng với chất lượng tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14 Ngõ 11 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0913 934 444 & 0823 244 444

Email: tattootuanbem85@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/TattooTuanBem/

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm
Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm
Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm
Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy