Rio Tattoo Studio

top 3
Phương Trinh

Một trong những địa chỉ xăm hình kỳ cựu và lão làng tại Hà Nội, không ai là không biết đến Rio Tattoo Studio. Được thành lập vào năm 2003, Rio Tattoo Studio đã trở thành một trong những địa chỉ xăm hình lâu năm mà chẳng mấy ai còn xa lạ. Không chỉ thế, Rio Tattoo Studio còn được đánh giá là hệ thống xăm hình chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Được khởi tạo từ niềm cảm hứng của Artist Triệu Việt Anh và nhóm anh em trường mỹ thuật. Các Artist tại đây không chỉ là những người có chuyên môn về kỹ thuật xăm mà còn là những họa sĩ có chuyên môn cao.

Rio Tattoo Studio luôn tuân theo những tiêu chí khắt khe nhất để tạo nên những chuẩn mực về xăm hình. Artist Triệu Việt Anh từng đoạt giải ở nhiều cuộc thi của Châu Á trước khi là:

  • Thành viên ban giám khảo cuộc thi Thai Lan Tattoo Covention 2013
  • Thành viên ban giám khảo cuộc thi Sai Gon Tattoo Covention 2014 - 2016
  • Thành viên ban tổ chức Hanoi Tattoo Covention 2017
  • Hình Xăm Chân Dung Châu Âu

Các nghệ nhân xăm hình tại Rio đều được Artist Triệu Việt Anh đào tạo và chọn lọc kỹ càng. Vì vậy các chuyên gia xăm hình tại Rio luôn đảm bảo được tay nghề điêu luyện.

Những hình xăm cầu kỳ như hình xăm chân dung Châu Âu đều được kết hợp với các máy móc scan chuyên dụng, cùng với tư duy mỹ thuật được đào tạo bài bản của các artist, giúp cho hình xăm được phô diễn giống thật 100% tại Rio Tattoo Studio.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Rio Tattoo mang đến với khách hàng rất nhiều các dịch vụ khác nhau. Những dịch vụ từ dễ đến khó các Artist tại Rio luôn làm hài lòng được khách hàng. Hiện nay Rio Tattoo Studio có những dịch vụ như:

Xăm hình nghệ thuật:

Đây là dịch vụ chính của cơ sở. Hầu hết tất cả các phong cách xăm hình từ Châu Á, Châu Âu... Artist tại Rio đều có thể thực hiện. Những tác phẩm hình xăm của khách hàng đều đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng nhất. Bạn có thể tham khảo các tác phẩm của nghệ nhân tại Rio tại đây!

Xóa xăm không sẹo:

Đây là dịch vụ đặc biệt nhất tại Rio được khách hàng bình chọn là dịch vụ chất lượng nhất tại Hà Nội. Bên cạnh dịch vụ xăm hình thì dịch vụ xóa xăm có nhu cầu cao không kém. Bởi, hiện nay khách hàng gặp các cơ sở xăm không uy tín rất nhiều dẫn đến tình trạng hình xăm bị hỏng. Hoặc hình xăm cũ mờ, cần xóa hình cũ để xăm hình mới…

Để đảm bảo được kết quả xóa xăm tốt nhất không để lại sẹo và đi hết màu mực, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn cơ sở này nhờ sự kết hợp giữa 3 dòng máy công nghệ cao Picosure - ND yag Spectra - Ruby Laser Xóa hoàn toàn hình xăm hỏng đen trắng hoặc đa màu sắc. Các chuyên viên có kinh nghiệm phân tích chất mực để đưa ra liệu trình xóa xăm phù hợp với mỗi khách hàng.

Sửa hình xăm:

Do thị trường xăm đang ngày càng phát triển và phần lớn khách hàng lại chưa nhận thức được địa chỉ xăm hình uy tín, nên không thể tránh được tình trạng khách hàng gặp phải cơ sở kém chất lượng, dẫn đến phải những hình xăm thiếu nghệ thuật, gây phản cảm. Vì vậy, Rio Tattoo Studio đã phát triển dịch vụ sửa hình xăm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cũng như tìm lại niềm tin của khách hàng với xăm hình nghệ thuật. Quy trình xăm hình nghệ thuật tại Rio Tattoo Studio diễn ra với các bước sau:

  • Làm mờ hình xăm cũ bằng công nghệ xóa xăm hiện đại PICOSURE và ND YAG SPECTRA giúp hình xăm được xóa bỏ một cách an toàn và không để lại sẹo
  • Thiết kế hình xăm mới theo yêu cầu khách hàng
  • Xăm hình xăm mới

Ngoài ra, Rio còn có các dịch vụ khác như xăm chân tóc, xăm màu da. Đây đều là dịch vụ độc quyền tại Rio. Hầu như không có một địa chỉ xăm hình nào có thể làm được dịch vụ yêu cầu độ khó cao như vậy.

Ưu điểm của Rio Tattoo Studio:

  • Mực xăm nhập khẩu 100% từ Mỹ như Internal, Intenze, Dynamic, Solid…
  • Dụng cụ phun xăm được chọn lọc kỹ càng, kim xăm sử dụng loại tốt nhất, mỗi kim chỉ sử dụng một lần
  • Kỹ thuật xăm chuyên nghiệp, nhẹ nhàng không đau rát
  • Luôn cập nhật những mẫu xăm đẹp nhất, thời thượng nhất, ý nghĩa nhất không lỗi mốt
  • Thợ xăm chuyên nghiệp, có tay nghề cao, đạt nhiều giải thưởng của Việt Nam Tattoo Convention trong và ngoài nước
  • Đã được kiểm nghiệm và tin tưởng của rất nhiều nghệ sĩ lớn như nghệ sĩ Trung Ruồi, ca sĩ Lâm Khánh Chi, MC Quang Minh, MC Bùi Đại Dương, nhà tạo mẫu tóc Phong Van Bui…
  • Kho hình ảnh Gallery đa dạng mẫu mã, nhiều thiết kế trực tiếp độc quyền do các Họa Sĩ chuyên nghiệp nhất Việt Nam hiện nay
  • Phục vụ tận tình, chu đáo hình xăm bảo hành lâu dài, có giá trị vĩnh viễn
  • Mọi khâu xăm hình đều tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định về an toàn Bộ y tế và quy chuẩn phục vụ của Hệ Thống Rio Tattoo Studio.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 217 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0976 476 333 & 0961 998 217 & 0966 461 999
Website:
https://riotattoostudio.com

Hình xăm được thực hiện tại Rio Tattoo Studio
Hình xăm được thực hiện tại Rio Tattoo Studio
Rio Tattoo Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy