La Thành Tattoo

top 9
Phương Trinh

Nếu có ai đó đang cần tư vấn tìm kiếm một địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất Hà Nội thì Toplist tin chắc rằng La Thành Tattoo luôn là một trong những lời gợi ý đầu tiên được nhắc đến. Đây là một phòng xăm mang chất lượng chuẩn quốc tế, cách bài trí phòng xăm theo phong cách truyền thống, mang đậm chất phố cổ Hà Nội. Từng ngóc ngách, từng chi tiết của Studio được trang trí cẩn thận, sạch sẽ hiện đại nhưng không mất đi vẻ old school.


La Thành Tattoo Studio được gây dựng từ tài năng, trình độ, và tinh thần của đội ngũ artist giàu kinh nghiệm, đạt được nhiều giải thưởng trong nước và khu vực. Với xuất thân từ trường mỹ thuật, team La Thành luôn hướng đến sự đa dạng trong tầm nhìn của giới trẻ đối với nghệ thuật. Các thợ xăm ở đây có đầy kinh nghiệm trong việc xăm hình trên các loại da khác nhau dù bạn có làn da nhạy cảm đến như thế nào. Trước khi có hình xăm, rất nhiều người thường tỏ thái độ lo lắng về độ an toàn của mực xăm trên da của họ. Nhưng ở La Thành Tattoo, bạn chẳng nên lo lắng về bất cứ điều gì cả.


Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về ý tưởng hình xăm, quá trình xăm, và quan tâm khách hàng sau khi xăm hình. Đó cũng là một điểm cộng khiến lượng khách quen của La Thành Tattoo ngày càng tăng lên. Chính vì thế, còn chần chừ gì nữa, hãy tạo cho mình một dấu ấn nổi bật, không lẫn vào đâu được với sự giúp đỡ của các nghệ nhân đầy tài năng ở La Thành Tattoo Hà Nội bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Tạ Hiện, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0901 612 626 & 0708 444 999

Email: lathanhtattoo99@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Lathanhtattoo/

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

La Thành Tattoo
La Thành Tattoo
La Thành Tattoo
La Thành Tattoo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy