Black Bear Tattoo

top 12
Trang Nguyễn

Black Bear Tatto không còn lạ lẫm với những ai yêu thích xăm hình tại Hà Nội. Trưởng nhóm của Black Bear là Thành Duy "Gấu Đen" - một trong những tên tuổi đình đám trong giới xăm hình. Black Bear Tatttoo Studio là những nghệ sĩ nổi tiếng xuất phát từ đường phố. Hiphop - Bboy - Graffiti là những cách thức đầu tiên mà nghệ thuật của Black Bear Tatttoo Studio đã đến với mọi người. Sau này, nghệ thuật xăm hình mới là thứ khiến các nghệ sĩ ở đây say mê hơn tất cả.


Đối riêng với mỗi artists trong studio, hình xăm là thứ gì đó thiêng liêng, là bức tranh sống nói lên chính con người của bạn. Và công việc chính của Black Bear Tatttoo Studio là hoàn thiện con người bạn với những quyền lực vô hình của hình xăm cùng vẻ đẹp lộng lẫy sang trọng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xăm nghệ thuật, mỗi cá nhân tại Black Bear Tatttoo Studio đã không ngừng cống hiến, đóng góp xây dựng cộng động xăm và tạo nên các xu hướng thời trang với hình xăm.


Khi làm việc tại studio đều muốn trao cho khách hàng một trải nghiệm, phục vụ về nghệ thuật ngày một tuyệt vời hơn nữa. Đó cũng là lý do Black Bear Tatttoo Studio không ngừng khổ luyện làm cho mình tốt hơn nữa để đem lại những tác phẩm để đời. Black Bear Tattoo Studio rất lấy làm vinh hạnh và tự hào khi nhận được niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng, chính điều đó đã tiếp thêm động lực để tạo ra những vẻ đẹp vĩnh cửu trên cơ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4 Yên Bái 1, Phố Huế, Hai Ba Trưng, Hà Nội (ngay sát UBND Phố Huế)

Điện thoại: 0829 999 179 & 0944 988 588

Email: blackbeartattoovn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/BlackBearTattoo/

GIờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Black Bear Tattoo Studio
Black Bear Tattoo Studio
Một tác phẩm của Black Bear Tatto
Một tác phẩm của Black Bear Tatto
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy