Hoàng Minh Tattoo

top 2
Trang Nguyễn

Hoàng Minh được đánh giá là 1 trong những thợ xăm uy tín tài năng nhất Hà Nội, anh am hiểu chuyên sâu về Mỹ thuật và màu sắc, nên việc xăm hình đối với anh rất dễ dàng như vẽ trên giấy vậy. Mỗi hình xăm của Hoàng Minh Tattoo đều được đúc kết từ sự tỉ mỉ và tâm huyết của người nghệ sĩ, tạo lên một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Anh hoạt động với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì sự hài lòng của bạn mà phục vụ hết mình. Khi bạn đến với Hoàng Minh Tattoo, bạn sẽ được tư vấn miễn phí nhiệt tình, cho bạn hiểu hơn về các thể loại mẫu mã và ý nghĩa của từng thể loại phong cách hình xăm.


Ngoài ra bạn cũng có thể nói ý tưởng của mình hay lựa chọn xăm mình theo mẫu sẵn có, khi đến chắc chắn Hoàng Minh sẽ thiết kế lại cho mẫu của bạn đẹp và tinh tế hơn, với kinh nghiệm lâu năm của mình, Hoàng Minh luôn luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất từ trong nước và ngoài nước, và luôn cố gắng phát triển từng ngày mong muốn sẽ đem nghệ thuật xăm hình trở lên gần gũi với nền văn hoá dân tộc Việt Nam.


Tại sao bạn nên chọn Hoàng Minh Tattoo để xăm hình nghệ thuật:

  • Đồ dùng mực xăm và các thứ liên quan đều được Hoàng Minh nhập trực tiếp từ Mỹ USA 100%, màu xăm sẽ bền đẹp mãi mãi theo thời gian.
  • Tại đây tất cả hình xăm lớn, bé đều trực tiếp được Hoàng Minh vẽ và thực hiện, lên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé.
  • Một điều mọi người hay chia sẻ nữa là giá ở đây cũng vô cùng hợp lý, doanh nhân hay sinh viên cũng đều thực hiện được, chủ quán lại rất thân thiện và nhiệt tình nữa.
  • Với kiến thức phong phú và tư duy năng khiếu có sẵn, lên Hoàng Minh Tattoo có nhiều ý tưởng hình xăm rất độc đáo và đặc biệt độc quyền, được đầu tư cả chất lượng và số lượng, cập nhật liên tục các mẫu mã thể loại hình xăm mới nhất để phục vụ khách hàng một cách tốt hoàn hảo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại (Zalo):
0988 862 296
Email:
hoangminh2296@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/xamhinh9999


Hoàng Minh Tattoo
Hoàng Minh Tattoo
Tác phẩm do Hoàng Minh thực hiện
Tác phẩm do Hoàng Minh thực hiện
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy