Na Bia Tattoo

top 10
Trang Nguyễn

Na Bia Tattoo là một cơ sở xăm hình nghệ thuật được khách hàng trong và ngoài Hai Bà Trưng, Hà Nội đánh giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm, Na Bia Tattoo luôn đặt tiêu chí: "Một lần khách đến vạn lần tri ân - Rẻ + Đẹp + An Toàn - Tôn chỉ của tiệm uy tín là sự sống còn" lên hàng đầu và là mục tiêu hướng tới. Na Bia Tattoo sẽ luôn làm hài lòng bạn khi luôn sẵn sàng lắng nghe ý tưởng về hình xăm của bạn và biến nó trở nên hoàn hảo nhất, đúng nghĩa là một tác phẩm nghệ thuật. Để làm nên được điều đó thì không chỉ là tay nghề không thôi đâu mà Na Bia Tattoo còn làm việc bằng chính sự đam mê, bằng chính trái tim tâm hồn mình.

Không những vậy, với hy vọng hình xăm sẽ như một phương tiện để thể hiện cá tính và con người của khách hàng, Na Bia Tattoo luôn tạo ra những hình xăm mới mẻ, chứa đựng nhiều nét ý nghĩa độc đáo khác nhau. Song, khách hàng đến Na Bia Tattoo sẽ nhận được sự tư vấn đầy đủ nhất và được thiết kế hình xăm miễn phí hoàn toàn.

Bên cạnh việc đảm bảo giá trị thẩm mỹ, Na Bia Tattoo còn cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng: trang thiết bị hiện đại, phương pháp vệ sinh, khử trùng đúng cách, và mỗi khách hàng sẽ được sử dụng 1 bộ dụng cụ mới... nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Nếu bạn có hứng thú với xăm Tattoo hãy liên hệ ngay với Na Bia Tattoo để nhận được sự tư vấn chu đáo nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 89 Ngõ 78 Đại La, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0366 262 644

Email: rainykiss88@yahoo.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100080305639707

Na Bia Tattoo
Na Bia Tattoo
Tác phẩm của Na Bia Tattoo
Tác phẩm của Na Bia Tattoo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy