Mr. K Tattoo

top 4
Phương Trinh

Hình xăm giống như một bộ áo khoác thời trang khiến ta cảm thấy tự tin hơn khi khoác trên người chiếc áo đầy tính nghệ thuật này. Do đó, địa chỉ xăm hình nghệ thuật Mr. K Tattoo ra đời với mong muốn tạo ra được nhiều bộ áo khoác mang tính nghệ thuật hơn bằng tâm huyết của người nghệ sĩ chân chính đến khách hàng của mình.


Mr. K Tattoo sở hữu một đội ngũ thợ xăm hình giỏi, chuyên nghiệp với những tài hoa ấy đã giúp cho rất nhiều khách hàng có những hình xăm đẹp ý nghĩa với bản thân và trở thành địa điểm quen thuộc của các bạn đam mê môn nghệ thuật này. Những tác phẩm hình xăm của Mr. K Tattoo sẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn. Không chỉ gói gọn trong những mẫu xăm có sẵn, khách hàng có thể cùng trò chuyện với thợ xăm và lên ý tưởng thiết kế ra mẫu xăm độc đáo chỉ mình mới có.

Bạn đắn đo liệu nên có một hình xăm nào để ấn tượng hay độc đáo, hoặc đơn giản là tạo nên những điểm nhấn trên cơ thể? Mr. K Tattoo chuyên sửa các hình xăm hỏng, xăm che khuyết điểm (Sẹo và những vùng da xấu…), chuyên xăm Châu Á, và tất cả thể loại Châu Âu, 3D, tả thực đến chân dung… sẽ giúp đưa ra lời gợi ý và thực hiện tác phẩm xăm hình, đẹp, ấn tượng, phù hợp nhất như bạn mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0976 122 106

Fanpage: www.facebook.com/mrktattoo.hn/

Mr. K Tattoo
Mr. K Tattoo
Mr. K Tattoo
Mr. K Tattoo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy