Bãi Cháy

Bãi Cháy là bãi biển nhân tạo tuyệt đẹp nằm dọc bờ vịnh Hạ Long, biển Bãi Cháy quyến rũ với bờ cát trắng mịn chạy dài uốn cong như muốn ôm trọn lấy Vịnh Hạ Long, nước xanh như ngọc bên những hàng dừa lao xao trong gió càng tôn thêm vẻ đẹp của phố biển Hạ Long, xa xa là cầu Bãi Cháy lung linh trong ánh đèn đầy màu sắc.


Hình ảnh Bãi Cháy với cát trắng, biển xanh, cũng là một địa điểm không thể cưỡng lại được nếu như bạn có ý định đến đất cảng Quảng Ninh để chụp hình cưới. Hình ảnh cây cầu Bãi Cháy chắc chắn cũng sẽ làm cho bộ hình cưới của hai bạn vô cùng ấn tượng. Đến với bãi Cháy, hai bạn còn có thể tham dự những trò vui chơi giải trí hay chỉ đơn giản là hòa mình vào cỏ cây nơi công viên Hoàng Gia.


Phố cổ Bãi Cháy nổi tiếng vì mang phong cách hoài cổ của phố cổ Hội An, Hà nội 36 phố phường. Tất cả sẽ mang đến cho bộ ảnh của bạn một cảm giác hoài niệm. Màu vàng thơ mộng của phố cổ Hội An sẽ khiến những bức hình của đôi bạn thêm rực rỡ, ấm áp và chân thành. Nếu không thích chụp ảnh với núi, rừng hay những khu phố cổ, thì bạn có thể tìm đến Bãi tắm Bãi Cháy. Đây cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới tại Hạ Long siêu hot hiện nay. Ánh sáng ngoài bãi biển hoàn toàn khác so với những khung cảnh khác, tất cả sẽ làm nên những album ảnh độc đáo.

Chụp ảnh cưới tại Bãi Cháy
Chụp ảnh cưới tại Bãi Cháy
Bãi Cháy
Bãi Cháy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy