Đảo Cô Tô

Được mệnh danh là Đảo Ngọc, Cô Tô là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Quảng Ninh. Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi về sản vật, Cô Tô còn được ban tặng một vẻ đẹp hoang sơ độc đáo, nước biển luôn trong xanh, những bãi cát mịn màng, trắng tinh, thoai thoải trải dài ngút tầm mắt.


Bất cứ những ai đã đến nơi đây đều không thể quên cái cảm giác bềnh bồng khoan khoái khi được đắm mình trong làn nước nơi bãi biển Hồng Vàn, Vàn Chảy, Tài Vàn... Đặc biệt từ khi được nâng cấp và phát triển, việc di chuyển đến đảo trở nên thuận tiện hơn rất nhiều, Cô Tô lại càng thêm phần thu hút. Đi một vòng quanh đảo chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ khi những cung bậc cảm xúc được thay đổi theo từng dạng địa hình khác nhau. Với các cô dâu chú rể thì chắc chắn không thể bỏ qua những vách đá hùng vĩ và hoang sơ khi chụp ảnh cưới tại đây.


Chụp ảnh cưới ở Đảo Cô Tô là một ý tưởng tuyệt vời. Đảo ngọc Cô tô được mệnh danh là thiên đường chụp ảnh cưới ở phía Bắc. Đã từ rất lâu đảo ngọc Cô Tô luôn được giới nhiếp ảnh nói chung và các Studio chụp ảnh cưới ở miền Bắc nói riêng gọi với cái tên rất mĩ miều là "thiên đường chụp ảnh cưới Cô Tô”.


Nơi đây được thừa hưởng những gì tinh túy nhất của trời đất, hơn nữa lại được giữ gìn bảo tồn rất tốt nên gần như vẫn giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ, thơ mộng như vốn có. Hiện nay có rất nhiều Tour du lịch Cô Tô kết hợp chụp ảnh cưới hot nhất mùa trao duyên, đặc biệt thu hút giới trẻ và những cặp đôi muốn có một bộ ảnh thực sự tuyệt vời bởi nơi đây được thừa hưởng những gì tinh túy nhất của trời đất, hơn nữa lại được giữ gìn bảo tồn rất tốt nên gần như vẫn giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ, thơ mộng như vốn có.

Đảo Cô Tô
Đảo Cô Tô
Đảo Cô Tô
Đảo Cô Tô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy