Đảo Tuần Châu

Vẻ đẹp lãng mạn, huyền ảo pha nét hiện đại của Tuần Châu đã khiến rất nhiều đôi uyên ương “lặn lội” cả trăm cây số từ Hà Nội hay Hải Dương, Hải Phòng về Hạ Long để ghi lại những hình ảnh hạnh phúc của mình trên đảo Tuần Châu. Bởi lẽ, Tuần Châu không chỉ là một hòn đảo đẹp với những bãi biển trải dài cát trắng lung linh trong nắng, với những công trình kiến trúc đa dạng xen giữa núi non kỳ vĩ mà Tuần Châu còn được coi là một hòn đảo lãng mạn nhất trong kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long. Tuần Châu không chỉ là hòn đảo đẹp, mà còn sở hữu những bãi biển trải dài cát trắng trong nắng cùng với những công trình kiến trúc đa dạng, núi non kì vĩ. Cũng chính vì lẽ đó mà Tuần Châu trở thành hòn đảo lãng mạn nhất trong những album ảnh cưới tại Hạ Long.


Nơi đây kết hợp giữa thiên nhiên và con người đã tạo nên những nét hài hòa, hòa quyện với nhau. Và đặc biệt các cặp đôi còn có thể chụp ảnh cùng với thủy phi cơ tại Tuần Châu sẽ mang lại những shoot hình mới mẻ, thú vị và không kém phần lãng mạn cho các cặp đôi sắp cưới. Đây quả là một sự đầu tư hoàn toàn hợp lý cho bộ ảnh với ý tưởng độc lạ của bạn. Đây là khu du lịch độc đáo ở miền Bắc Việt Nam.


Khu du lịch quốc tế Tuần Châu bao gồm một tổ hợp du lịch, dịch vụ, vui chơi giải trí như bãi tắm nhân tạo, nhà biểu diễn đa năng 2.500 chỗ ngồi, khu phố ẩm thực với phong cách kiến trúc truyền thống Việt Nam, khu biểu diễn động vật, khu chợ quê, hồ sinh vật biển, khu biệt thự chất lượng cao và nhiều loại hình dịch vụ khác. Đến đây cô dâu chú rể sẽ có những bức ảnh đẹp nhất, ưng ý nhất.

Đảo Tuần Châu là địa điểm chụp ảnh cưới được yêu thích của Quảng Ninh
Đảo Tuần Châu là địa điểm chụp ảnh cưới được yêu thích của Quảng Ninh
Chụp ảnh cưới ở Đảo Tuần Châu
Chụp ảnh cưới ở Đảo Tuần Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy