Hồ Yên Trung - Uông Bí

Hồ Yên Trung được biết đến là một quần thể hài hòa, sơn thủy hữu tình với không gian trong lành, hồ nước rộng, nằm trong khuôn viên khu du lịch Yên Trung, cách thành phố Uông Bí chỉ vài km. Nơi đây với địa hình là những dãy núi cao ở phía Bắc tạo nên không gian thoáng đãng, tuyệt đẹp. Đến với Hồ Yên Trung, du khách có cảm giác như đang lạc vào một không gian khác không giống với không gian bụi bẩn, ồn ào của thành phố Mỏ.


Với ưu thế này, mà thời gian gần đây, khá nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới Hồ Yên Trung vô cùng lãng mạn, phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự bay bổng, ngọt ngào. Hồ Yên Trung không còn quá xa lạ đối với các studio chuyên nghiệp, cũng như của những cặp uyên ương. Nhất là vào dịp mùa thu, Hồ Yên Trung với sự xuất hiện của khu vườn địa đàng, cây cầu tình yêu khiến cho những bức ảnh cưới của cặp đôi rực rỡ, lung linh và huyền ảo.


Hồ Yên Trung mang vẻ đẹp trữ tình, thơ mộng, làm lòng người xao xuyến bâng khuâng mỗi khi có dịp dạo chơi, vãn cảnh ven hồ. Quanh năm, hồ Yên Trung vẫn cứ êm đềm, hiền hòa như thế, mang đến cho người dân địa phương và lữ khách phương xa những khoảnh khắc dịu êm, an yên và thư thái biết nhường nào. Hồ Yên Trung quả thật đẹp tựa như “Đà Lạt thu nhỏ” của vùng đất Quảng Ninh và là địa điểm chụp hình cưới yêu thích của các cặp đôi đang bước vào giai đoạn hạnh phúc nhất của đời mình.


Bao quát toàn cảnh hồ Yên Trung, bạn sẽ được ngắm nhìn lòng hồ mênh mông, vời vợi và toát lên vẻ đẹp nao lòng khiến bạn không thể không trầm trồ, khen ngợi. Quang cảnh ven hồ được tô điểm bởi những hàng thông bạt ngàn, khoe sắc xanh tràn đầy sức sống. Cánh rừng thông ấy ôm lấy lòng hồ, soi bóng mờ ảo xuống mặt nước trong veo, tĩnh lặng và vẽ nên bức tranh tuyệt mỹ đẹp đến mê hồn sẽ tạo ra những bức ảnh cưới lung linh và ấn tượng nhất cho bạn khi đến nơi đây.

Hồ Yên Trung - Uông Bí
Hồ Yên Trung - Uông Bí
Hồ Yên Trung - Uông Bí
Hồ Yên Trung - Uông Bí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy